Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích, Ronaldo lên tiếng mỉa mai Rooney

Thứ Hai 14/11/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn với The Sun mới đây, Cristiano Ronaldo ngoài những phát ngôn thậm tệ về MU còn lên tiếng mỉa mai người đồng đội cũ Wayne Rooney.

Ronaldo đáp lại những chỉ trích từ Rooney

Cách đây ít ngày, Wayne Rooney lên tiếng bày tỏ quan điểm về việc những hành động Cristiano Ronaldo làm tại MU trong thời gian qua là không thể chấp nhận. Cựu đội trưởng MU ủng hộ cách HLV Erik Ten Hag xử lý các sự việc có liên quan tới người đồng đội cũ. 

Rooney thẳng thắn: "Tôi nghĩ những gì Ronaldo đã làm từ đầu mùa giải là không thể chấp nhận được với MU. Đó là gánh nặng mà MU không cần ở thời điểm này khi họ đang cố gắng cải tổ.

Ronaldo đáng lẽ phải khiêm tốn và làm việc chăm chỉ, sẵn sàng vào sân khi HLV cần cậu ấy. Nếu cậu ấy làm thế, cậu ấy sẽ là một tài sản với câu lạc bộ. Nếu không thì Ronaldo sẽ trở thành một gánh nặng không cần thiết với đội bóng."

Bị chỉ trích, Ronaldo lên tiếng mỉa mai Rooney 1
Ronaldo bị Rooney chỉ trích thậm tệ cách đây ít ngày.

Ronaldo không hài lòng với những gì Rooney nói về mình. Trong buổi phỏng vấn với The Sun mới đây, CR7 dành những lời mỉa mai cho người đồng đội cũ.

"Tôi không hiểu nổi vì sao Rooney chỉ trích tôi thậm tệ đến vậy. Có thể do cậu ấy đã giải nghệ rồi còn tôi vẫn đang tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Hoặc cũng có thể nhìn tôi trông phong độ hơn cậu ấy. Điều nào đúng nhỉ?"

The Sun mới chỉ chia sẻ một số trích đoạn trong buổi phỏng vấn với Ronaldo. Dự kiến, toàn bộ bài phỏng vấn sẽ được đăng tải vào 8h tối thứ 4 tới (theo giờ địa phương).

VIDEO: SỐC: Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra điVIDEO: SỐC: Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra đi
Cristiano Ronaldo đã có một buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan và nhiều phát biểu của cầu thủ người Bồ có thể khiến các cổ động viên bị sốc.
CĐV MU sẽ không đứng về phía Ronaldo sau phát ngôn mới nhấtCĐV MU sẽ không đứng về phía Ronaldo sau phát ngôn mới nhất
Jamie Carragher cho rằng những lời lẽ mới đây của Ronaldo sẽ không nhận được sự ủng hộ từ CĐV MU, thay vào đó người hâm mộ sẽ đứng về phía HLV ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X