Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chỉ ra người xứng đáng dẫn dắt MU hơn HLV Erik ten Hag 

Thứ Bảy 14/09/2024 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Ronaldo tin rằng người đồng đội cũ Ruud van Nistelrooy mới có đủ phẩm chất và đẳng cấp để dẫn dắt CLB Man United.

Trước việc Man Utd liên tục phải nhận những thất bại tại Premier League mùa này, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tin rằng HLV Erik ten Hag không phải là cái tên phù hợp dẫn dắt CLB MU.

Ten Hag
Ronaldo tin tưởng Ruud van Nistelrooy sẽ dẫn dắt MU tốt hơn HLV Ten Hag

CR7 tâm sự: "Nistelrooy là người gắn bó lâu năm ở M.U. Anh ấy hiểu rõ mọi giá trị và lịch sử của CLB. Hơn ai hết, anh ấy hiện mới là người xứng đáng dẫn dắt CLB".

Bên cạnh đó Ronaldo cũng cho rằng HLV Ten Hag phải hiểu CLB và biết lắng nghe những người đã từng ở đó, như anh (Rio Ferdinand), Roy Keane, Scholes, Gary Neville, Sir Alex Ferguson để có thể làm tốt các công việc tại MU. Theo chân sút người Bồ Đào Nha thì 'Bạn không thể xây dựng lại một CLB mà không có kiến thức'.

Trong quá khứ, Ronaldo từng có thời gian ngắn làm học trò của HLV Ten Hag. Tuy nhiên nhà cầm người Hà Lan khi đó đã không trọng dụng danh thủ 39 tuổi người Bồ Đào Nha, khi thường xuyên đẩy anh lên ghế dự bị. Và đó có lẽ cũng là lý do khiến CR7 không thích nhà cầm quân này.

Trong một cuộc nói chuyện gần đây với người đồng đội cũ Rio Ferdinand, Ronaldo cũng không ngại khẳng định rằng lối chơi của Ten Hag đang khiến các cầu thủ MU thất vọng. Anh nói: "Theo tôi, MU cần phải xây dựng lại mọi thứ. Huấn luyện viên nói rằng họ không thể cạnh tranh để giành chức vô địch Giải Ngoại hạng và Champions League.

Ông ấy chỉ có thể nghĩ trong đầu điều đó. Và kể cả khi điều kiện ở đội bóng là không thuận lợi, HLV cũng chỉ nên giữ nó trong đầu thôi chứ đừng nói ra. Đây là MU và cả đội sẽ phải cố gắng thi đấu bất chấp hoàn cảnh."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X