Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận được đề nghị sốc cho Ronaldo

Thứ Tư 16/11/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, MU vừa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng Ronaldo chỉ bằng bằng một chiếc bánh và nửa lít bia từ một đội bóng đang đá ở giải hạng 6 Anh.

Lùm xùm giữa Ronaldo và MU đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông những ngày qua. Với việc công khai chỉ trích Quỷ đỏ lẫn HLV Ten Hag, Ronaldo đã hết cơ hội chơi cho MU trong phần còn lại của mùa giải. 

Theo giới chuyên môn nhận định, trong thời gian tới MU nhiều khả năng sẽ để CR7 ra đi nhằm cắt giảm khoản lương lãng phí lên tới 10 triệu bảng với tiền đạo này. Vấn đề là liệu có đưa ra thêm yêu cầu nào để xóa 'giao kèo' với chân sút 37 tuổi. 

MU nhan duoc de nghi soc cho Ronaldo
MU nhận được đề nghị sốc cho Ronaldo

Và trước việc MU có thể để Ronaldo ra đi, mới đây CLB đang đá ở giải hạng 6 Anh Blyth Spartans đã không ngại lên tiếng với đề nghị mua Cristiano Ronaldo bằng một chiếc bánh và nửa lít bia.

"Xin chào Man Utd. Chúng tôi nghe nói Cristiano Ronaldo đang tìm kiếm một vụ chuyển nhượng? Chúng tôi sẽ đem anh ấy về bằng một chiếc bánh và nửa lít bia Stella", Blyth Spartans đăng trên Twitter ngày 15/11.

Đây thực sự là một câu nói vui bởi có nằm mơ cũng khó có chuyện Ronaldo xuống thi đấu ở một giải đấu cấp thấp như vậy. 

Blyth Spartans thành lập năm 1899, và đang thi đấu ở National League North - tương đương giải hạng 6 trong thứ bậc bóng đá Anh. Thành tích tốt nhất của CLB này là vào vòng năm Cup FA mùa 1977-1978.

Sau đề nghị kiểu trêu chọc của Blyth Spartans, một số CĐV đội này đã hùa theo. Một CĐV cho rằng Ronaldo sẽ lấy áo số 7 của Richardson. Một CĐV khác thì bày tỏ sự thương cảm đối với Curtis Round - cầu thủ chơi trên hàng công.

Ở diễn biến khác, tờ Daily Mail cho biết Ronaldo và người đại diện đã tiếp xúc với các quan chức Bayern vào tuần trước. Lý do khiến Bayern đổi ý là do lo ngại về thể lực của Sadio Mane và tương lai của Choupo-Moting. Tuy nhiên, đội bóng Đức chưa xác nhận bất cứ điều gì.

Bị Ronaldo nói xấu, HLV Ralf Rangnick chính thức lên tiếng đáp trảBị Ronaldo nói xấu, HLV Ralf Rangnick chính thức lên tiếng đáp trả
Vị thuyền trưởng Đội tuyển Áo, HLV Ralf Rangnick mới đây đã chính thức lên tiếng phản bác lại quan điểm của người học trò cũ Ronaldo khi nói về mình.
Ronaldo chốt xong bến đỗ mới trước khi chơi bài ngửa với MU Ronaldo chốt xong bến đỗ mới trước khi chơi bài ngửa với MU 
Theo đó lão tướng người Bồ Đào Nha được cho là đã xác định xong bến đỗ mới, nên mới không ngại đưa ra những tuyên bố phũ phàng về MU và HLV Ten Hag. 
Đồng đội từ chối khi được hỏi về chuyện của Ronaldo Đồng đội từ chối khi được hỏi về chuyện của Ronaldo
Drama của Ronaldo với MU đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Và không bất ngờ khi các cầu thủ Quỷ đỏ liên tục bị làm phiền khi được hỏi về chuyện này.
Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo
Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo, Arsenal muốn gây sốc với Garnacho, lí do Mason Mount chưa gia hạn với Chelsea... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 16/11/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X