Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Các cầu thủ trẻ MU không chịu nghe lời khuyên từ đàn anh

Thứ Sáu 14/01/2022 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo tiết lộ sự thật phũ phàng về thái độ của các cầu thủ trẻ tại MU hiện tại.

Ronaldo chê thái độ các cầu thủ trẻ MU

Xuất hiện nhiều thông tin về việc Cristiano Ronaldo không còn cảm thấy hạnh phúc ở MU. Một trong những lý do lớn nhất xuất phát từ thành tích bết bát của Quỷ Đỏ mùa này khi chỉ đang xếp thứ sáu trên BXH Premier League và gần như không còn cơ hội đua vô địch.

Ngoài ra, những vấn đề nơi phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford cũng xuất hiện tràn ngập trên khắp các mặt báo thời gian qua. Trong cuộc phỏng vấn Sky Sports mới đây, Ronaldo công khai bày tỏ sự thất vọng về thái độ của các cầu thủ trẻ MU.

Ronaldo được cho là đang gây ra những vấn đề ở MU
Ronaldo chê các cầu thủ trẻ MU không chịu nghe lời khuyên từ anh lớn.

CR7 cho biết rằng những "sao mai" tại Old Trafford trong suốt thời gian qua luôn bỏ ngoài tai những lời khuyên của các anh lớn. Chân sút người Bồ Đào Nha cho biết:

"Những anh lớn trong đội luôn có những lời khuyên, kinh nghiệm bổ ích cho các cầu thủ trẻ. Bản thân tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ vì tương lai của đội bóng. Nhưng rất khó nếu tôi đưa ra những lời khuyên và họ bỏ ngoài tai. 

Tôi có thể nói chuyện cả ngày để giúp đỡ họ. Nhưng nếu họ không chịu lắng nghe thì sao có thể tiến bộ được. Khi tôi 18, 19 tuổi, các anh lớn khuyên bảo tôi rất nhiều. Họ bảo tôi cần cố gắng và cải thiện nhiều điều.

Kinh nghiệm từ thế hệ đi trước luôn rất quý giá. Họ biết nhiều và từng trải hơn tôi. Nhưng các cầu thủ trẻ MU bây giờ dường như lại không thích lắng nghe những lời khuyên tôi dành cho họ.

Thế hệ cầu thủ trẻ bây giờ không thích nghe những lời chỉ trích. Tôi đã có con nên cũng hiểu phần nào. Tôi không chỉ đích danh đồng đội nào cả. Tôi chỉ nói chung vấn đề của thế hệ cầu thủ trẻ hiện tại."

Ronaldo muốn chơi bóng đến năm 42 tuổiRonaldo muốn chơi bóng đến năm 42 tuổi
Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên ESPN, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định rằng còn lâu mình mới giải nghệ.
VIDEO: Ronaldo: Tôi không tới MU để chiến đấu cho vị trí thứ 6VIDEO: Ronaldo: Tôi không tới MU để chiến đấu cho vị trí thứ 6
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bày tỏ quyết tâm của mình ở lần tái ngộ Man United.
Cristiano Ronaldo nói lời thật lòng về Ralf RangnickCristiano Ronaldo nói lời thật lòng về Ralf Rangnick
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ thật lòng về HLV Ralf Rangnick, anh cho rằng ông thầy người Đức vẫn đang làm tốt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X