Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chê Bruno Fernandes không ăn thua

Thứ Tư 08/04/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đàn em thực hiện thử thách do mình đặt ra, Cristiano Ronaldo cảm thấy không hài lòng cho lắm.


CR7 đưa ra lời khuyên cho Bruno Fernandes

Trong thời gian cách ly không có điểm dừng tại quê nhà, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn duy trì những bài tập ở nhà. Mới đây, anh đã đưa ra thử thách khó nhằn, gập bụng 142 lần chỉ trong 45 giây và thách thức mọi người làm thử.
Đây là thử thách ‘The Living Room’ do Nike phát động, bởi vậy những gương mặt đại diện cho những hàng thể thao này đều nóng lòng so tài với CR7. Tiêu biểu là 2 cầu thủ Bồ Đào Nha tại Man United – Diogo Dalot và tân binh Bruno Fernandes.

Cristiano Ronaldo chê Bruno Fernandes gập bụng không ăn thua hình ảnh

Cristiano Ronaldo khẳng định Bruno Fernandes chưa ăn thua


Hậu vệ Quỷ đỏ chỉ đạt được thành tích 105 lần gập bụng trong 45 giây, trong khi con số này của Bruno Fernandes khá hơn đôi chút – 117 lần. Sau đó, Bruno đăng tải lên mạng xã hội cùng dòng mô tả: “Không tệ cho ngày Chủ nhật.”
Tất nhiên không tệ với ai, chứ so với thành tích 142 lần/45 giây của Ronaldo thì đó chỉ là “muỗi”. Ngay lập tức, siêu sao 35 tuổi đã đưa ra câu trả lời cho đàn em: “Tập cánh tay thêm đi.”
Vừa phát động phong trào nâng cao sức khoẻ, vừa được thể hạ gục hậu bối, Cristiano Ronaldo xem chừng hả hê lắm. Tuy nhiên, con số này vẫn còn kém vận động viên điền kinh người Nam Phi Caster Semenya – 176 lần gập bụng trong 45 giây. Cô cũng khoe thành tích và thừa nhận: “Ronaldo đã cố gắng hết sức rồi.”

Ronaldo đặt ra thử thách gập bụng quá 142 lần trong 45 giây
Trong video mới đăng tải trên trang cá nhân nhằm kêu gọi mọi người ở nhà và chung tay chống dịch Covid-19, Cristiano Ronaldo cho thấy nền tảng thể lực sung mãn...
Messi và Rooney là đầu tàu chống Covid-19
Với tầm ảnh hưởng và những hành động đẹp trong mùa dịch bệnh hoành hành, 2 siêu sao Lionel Messi và Wayne Rooney đã nhận được lời ca ngợi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X