Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại MU

Chủ Nhật 09/01/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo mới đây đã có cuộc gặp với người đại diện Jorge Mendes để bàn nghiêm túc về tương lai của anh trong màu áo MU.

Dấu hỏi về tương lai của Ronaldo tại MU

Trong thời gian qua, xuất hiện những thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo đang cảm thấy không hạnh phúc ở MU. Cụ thể, chân sút người Bồ Đào Nha thất vọng với thành tích của Quỷ Đỏ, đồng thời cảm thấy chiến thuật và phong cách chơi bóng mà HLV Rangnick đang áp dụng khiến anh không thể phát huy hết khả năng.

Theo The Sun, siêu cò Jorge Mendes đã bay trực tiếp tới Anh để gặp gỡ Ronaldo. Mục đích của cuộc gặp gỡ này không gì khác ngoài việc giúp CR7 giải quyết những khúc mắc hiện tại.

Ronaldo cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại MU hình ảnh
Ronaldo đang không hạnh phúc ở MU.

Nguồn tin The Sun cho biết:

"Ronaldo đang rất lo lắng về những gì đang xảy ra ở MU. Đội bóng đang nhận rất nhiều lời chỉ trích và anh ấy biết mình được coi là một trong ngôi sao của đội. Nội bộ MU có khá nhiều vấn đề, Ronaldo thì đang cảm thấy áp lực và rất căng thẳng trước tình hình hiện tại.

Ronaldo rất muốn việc trở lại MU mang tới thành công. Nhưng anh ấy bắt đầu nhận ra rằng việc giành được những danh hiệu với tình hình hiện tại là vô cùng khó khăn.

Jorge Mendes đã đến gặp Ronaldo và họ đã dành thời gian trò chuyện xem mọi thứ đang diễn ra như thế nào. Họ phân tích vấn đề là gì để tìm ra giải pháp hợp lý. Chẳng có khả năng nào không thể xảy ra trong thời gian tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X