Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cách ly ở biệt thự 7 phòng ngủ

Thứ Bảy 04/09/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đặt chân tới Manchester, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được CLB sắp xếp ở tại một căn biệt thự hàng triệu bảng.

Ronaldo đã tới MU

Chiều qua theo giờ địa phương (17h40 ngày 3/9), máy bay riêng của CR7 đã hạ cánh tại sân bay Manchester. Tại đây, đồng đội cũ và giờ là GĐKT Man United, Darren Fletcher đã tiếp đón Cristiano Ronaldo. Cô bạn gái Georgina cũng nhận được món quà ngọt ngào là một thanh socola cùng dòng chữ “Chào mừng đến Manchester United”.

Ngay lập tức, anh đã được phái đoàn của MU cùng một đội an ninh đưa tới nơi ở chuẩn bị sẵn. Đó là một căn biệt thự 7 phòng ngủ ở ngoại thành Manchester. Tại đây, Cristiano Ronaldo sẽ trải qua 5 ngày cách ly theo quy định của Chính phủ Anh và có thể ra mắt Man United vào ngày 8/9 tới.

Ronaldo cách ly ở biệt thự 7 phòng ngủ
Địa điểm lưu trú tạm thời của Cristiano Ronaldo và gia đình

Căn biệt thự này có một khu thể dục công nghệ cao với bể bơi, bể sục, cho phép Cristiano Ronaldo duy trì thể trạng của mình trước khi có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội. HLV Solskjaer cập nhật phòng thay đồ đang rất vui mừng chào đón CR7, bởi sự xuất hiện của siêu sao người Bồ đem tới thông điệp MU phải vô địch Premier League.

Về phía cô bạn gái Georgina, trong quá khứ cô cũng từng làm việc tại Anh, trước khi chuyển tới Tây Ban Nha và gặp gỡ với Ronaldo. Một nguồn tin cho rằng gia đình Ronaldo rất vui mừng khi quay lại Anh, và muốn những đứa con của mình trải nghiệm hệ thống giáo dục tại đây.

Cuối tuần sau, người hâm mộ đang trông chờ màn ra mắt lần thứ 2 của Cristiano Ronaldo trước đội chủ sân Old Trafford, khi MU tiếp đón Newcastle ở vòng 4 Premier League.
 

Wenger: Erling Haaland sẽ cập bến Premier LeagueWenger: Erling Haaland sẽ cập bến Premier League
Cựu HLV Arsene Wenger khẳng định Erling Haaland sớm muộn sẽ chuyển đến Premier League bởi sức hút của các đội bóng ở đây rất khó cưỡng lại.
Infographic: Kỷ lục siêu phàm của Ronaldo qua những con sốInfographic: Kỷ lục siêu phàm của Ronaldo qua những con số
Rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT quốc gia với 111 bàn. Hãy cùng điểm qua một vài con số xoay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X