Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bỏ vào đường hầm cuối trận, đồng đội nói gì?

Thứ Năm 20/10/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc lão tướng người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã không kiên nhẫn xem hết trận đấu của MU mà bỏ vào đường hầm, trung vệ Lisandro Martinez đã có chia sẻ về chuyện này.

Cristiano Ronaldo đã trở lại băng ghế dự bị của Man Utd ở cuộc tiếp đón Tottenham sau khi có màn trình diễn mờ nhạt trong trận hòa 0-0 với Newcastle hôm Chủ nhật vừa qua.

Ronaldo
Ronaldo đi vào đường hầm trước khi trận MU - Tottenham khép lại.

Và ở trận này, trước một đối thủ được đánh giá rất cao, HLV Ten Hag đã không trao cơ hội cho CR7. Cho đến phút 89, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn không 'đả động' tới lão tướng người BĐN. Và đây có thể là lý do khiến anh bỏ vào đường hầm lúc trận đấu chưa kết thúc.

Việc Ronaldo đi xuống đường hầm sân vận động đồng nghĩa với việc anh đã để mất cơ hội chơi 5 phút cuối, gồm cả thời gian đá bù giờ. Và khi được hỏi về chuyện này, Lisandro Martinez đã đưa ra câu trả lời: "Tôi không nhìn thấy gì hết. Tôi thật sự không biết. Lúc ấy tôi chỉ tận hưởng trận đấu với mọi người. MU đã thắng, và đó mới là điều quan trọng".

Trong khi đó, HLV Ten Hag lại cho biết sẽ nói chuyện với Ronaldo sau trận đấu này. "Tôi đã thấy Ronaldo rời đi, tôi đã không nói chuyện với cậu ấy sau đó. Tôi sẽ giải quyết vấn đề này vào ngày mai", vị thuyền trưởng MU cho biết.

Đây là lần thứ hai Ronaldo rời sân khi trận đấu của Man United chưa kết thúc dù không được phép của Ten Hag. Hồi tháng Bảy vừa qua, chân sút 37 tuổi này cũng rời Old Trafford sau khi bị thay ra trong trận giao hữu trước mùa giải với Rayo Vallecano.

Bruno Fernandes sẵn sàng cháy hết mình vì Man UnitedBruno Fernandes sẵn sàng cháy hết mình vì Man United
Chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước Tottenham vào tối qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes đã khẳng định mình sẵn sàng hy sinh vì Quỷ đỏ.
Bỏ túi cặp Son - Kane, Lisandro Martinez nói gì?Bỏ túi cặp Son - Kane, Lisandro Martinez nói gì?
Trung vệ Lisandro Martinez đã có những phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Tottenham trên sân nhà Old Trafford vào tối qua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X