Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bỏ ngỏ tương lai ở MU

Thứ Năm 30/06/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Cristiano Ronaldo tại MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 lại thêm một lần nữa bị đặt dấu hỏi lớn.

Ronaldo có thể sẽ rời MU

Mùa giải vừa qua, MU gây thất vọng khi chỉ xếp thứ 6 tại Premier League và không được tham dự Champions League. Ronaldo đã có thời điểm sẵn sàng chấp nhận việc không được thi đấu ở C1 để cùng MU trở lại mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì CR7 lại phải thất vọng. Cụ thể, chân sút 37 tuổi chán nản khi chứng kiến cách MU chậm trễ trên thị trường chuyển nhượng. Trong bối cảnh các đội bóng khác thi nhau nổ bom tấn, Quỷ Đỏ vẫn chưa có được tân binh nào khi tháng 6 đã khép lại.

Điều này khiến Ronaldo hoàn toàn hoài nghi về tham vọng của MU ở mùa giải tới, ngay cả khi đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện với sự xuất hiện của Erik Ten Hag.

Ronaldo bỏ ngỏ tương lai ở MU 1
Ronaldo có thể sẽ rời MU.

Được biết, người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes sẽ có buổi làm việc với BLĐ MU trong thời gian tới. Mục đích không gì khác ngoài việc làm rõ tương lai của CR7.

Nếu MU tiếp tục không cho thấy được tham vọng hướng tới những mục tiêu lớn ở mùa giải tiếp theo, Ronaldo hoàn toàn có thể ra đi. Trong thời gian qua, đã xuất hiện thông tin về việc tân chủ tịch Todd Boehly của Chelsea đã gặp gỡ với người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hợp đồng giữa Ronaldo và MU vẫn còn thời hạn 1 mùa giải nữa. Phía MU không hề muốn mất đi ngôi sao số một trong đội hình cả ở khía cạnh chuyên môn và thương mại.

Ronaldo và bạn gái không rời nhau nửa bước trong hộp đêmRonaldo và bạn gái không rời nhau nửa bước trong hộp đêm
Trong những hình ảnh được The Sun đăng tải, Siêu sao Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez ôm hôn, tay trong tay không rời khi tới hộp đêm El Lio, Ibiza.
Chelsea đá thế nào khi có Ronaldo trong đội hình?Chelsea đá thế nào khi có Ronaldo trong đội hình?
Chelsea đang đàm phán để hy vọng có Ronaldo ở mùa giải tới, tờ The Sun cũng chọn ra đội hình tối ưu của The Blues khi có CR7 trong đội hình.
Sao Villarreal tiết lộ lời khuyên từ Cristiano RonaldoSao Villarreal tiết lộ lời khuyên từ Cristiano Ronaldo
Ngôi sao của Villarreal - Arnaut Danjuma thừa nhận anh đã nhận được lời khuyên quý giá từ thần tượng Cristiano Ronaldo, trong chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng bảng C1 mùa trước.
Không trang điểm, Georgina Rodriguez vẫn khiến NHM trầm trồKhông trang điểm, Georgina Rodriguez vẫn khiến NHM trầm trồ
Người đẹp Georgina Rodriguez không trang điểm đi dạo trong chiếc áo ôm sát và quần tập yoga cùng các con của Cristiano Ronaldo.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X