Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị phạt 1 triệu bảng

Thứ Sáu 21/10/2022 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành động tự ý bỏ về trong trận đấu với Tottenham vừa qua, Cristiano Ronaldo đã nhận án phạt đáng kể từ Man United.

Án phạt dành cho Ronaldo

Chiến thắng thuyết phục của Man United trước Tottenham vòng đấu vừa rồi bị che mờ bởi sự cố mang tên Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tự ý bỏ về trong những phút cuối cùng của trận đấu, không di chuyển tới phòng thay đồ của đội mà về thẳng nhà.

Thậm chí theo tiết lộ từ The Athletic, CR7 còn từ chối vào sân từ băng ghế dự bị theo yêu cầu của HLV Erik ten Hag. Với hành động này, cầu thủ 37 tuổi đã bị đội chủ sân Old Trafford loại khỏi danh sách đăng ký ở chuyến làm khách tới Chelsea vào ngày mai.

Ronaldo bị phạt 1 triệu bảng 1
Cristiano Ronaldo bị loại khỏi đội một và phạt 2 tuần lương

Hiện tại, Ronaldo cũng bị loại khỏi đội một và phải tham gia buổi tập cùng đội U21 MU. Sáng nay theo giờ địa phương (buổi chiều, giờ Việt Nam), Ronaldo đã có mặt tại sân tập và thực hiện án phạt của mình. Trong ngày hôm nay, anh sẽ tập một mình cùng HLV thể lực.

Bên cạnh việc bị loại khỏi đội một, CR7 còn bị phạt 2 tuần lương, theo thông tin từ Samuel Luckhurst của Manchester Evening News. Hiện tại, mức lương của siêu sao người Bồ là gần 500 nghìn bảng/tuần, chưa bao gồm các điều khoản thưởng và bản quyền hình ảnh. Điều đó có nghĩa, Ronaldo mất đứt 1 triệu bảng với hành động nóng giận của mình.

Được biết, án phạt loại khỏi đội một mà HLV Erik ten Hag đặt ra có thời hạn đến hết tuần này. Trong trường hợp Ronaldo thể hiện tinh thần tích cực trong buổi tập, anh có thể quay lại đội một ở trận đấu tiếp theo.

Trong chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội, Cristiano Ronaldo cũng thừa nhận muốn giữ hình ảnh chuyên nghiệp và sự tôn trọng với đồng đội, đối thủ, CLB, nhưng khoảnh khắc đó đã để cảm xúc nhất thời đã lấn át lý trí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X