Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị gạch tên khỏi ban cán sự MU

Thứ Năm 06/10/2022 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Telegraph, Cristiano Ronaldo không xuất hiện trong thành phần ban cán sự của MU vừa được HLV Erik Ten Hag công bố mới đây.

Ronaldo bị giáng chức ở MU

Mới đây, HLV Erik Ten Hag công bố thành phần ban cán sự của MU. Điều đáng nói, Cristiano Ronaldo không còn xuất hiện.

Cụ thể, Harry Maguire vẫn đảm nhiệm chiếc băng đội trưởng. Thứ tự các đội phó lần lượt là Bruno Fernandes, David De Gea và Tom Heaton.

Mùa trước, Ronaldo được Solskjaer phân công trách nhiệm trong ban cán sự. CR7 khi ấy cùng Bruno Fernandes và David De Gea.

Ronaldo bị gạch tên khỏi ban cán sự MU 1
Cristiano Ronaldo bị gạch tên khỏi ban cán sự MU.

Việc Ronaldo bị Ten Hag gạch tên khỏi ban cán sự không khiến tương lai của anh tại Old Trafford bị đặt dấu hỏi lớn mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng của CR7 tại MU đang giảm rõ rệt. 

Từ đầu mùa, Ronaldo không đóng góp nhiều về mặt chuyên môn cho MU. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị và mới chỉ có 1 bàn thắng trên chấm penalty tại Europa League.

Chưa dừng lại ở đó, mối quan hệ giữa Ronaldo và các đồng đội ngày càng rạn nứt. Nhiều cầu thủ MU không hài lòng khi CR7 liên tục làm mình làm mẩy, đòi ra đi thay vì cống hiến hết mình cho đội bóng.

Được biết, BLĐ MU và HLV Ten Hag sẵn sàng để Ronaldo ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X