Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị đồng đội xa lánh ở MU?

Thứ Sáu 21/01/2022 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo với các đồng đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Thêm thông tin không vui nơi phòng thay đồ MU

Cách đây chưa lâu, Cristiano Ronaldo công khai chỉ trích thái độ của các cầu thủ trẻ MU. Cụ thể, CR7 cho rằng những cầu thủ trẻ giờ đây không chịu nghe lời các anh lớn.

"Những anh lớn trong đội luôn có những lời khuyên, kinh nghiệm bổ ích cho các cầu thủ trẻ. Bản thân tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ vì tương lai của đội bóng. Nhưng nếu họ không chịu lắng nghe thì sao có thể tiến bộ được. Khi tôi 18, 19 tuổi, các anh lớn khuyên bảo tôi rất nhiều. Họ bảo tôi cần cố gắng và cải thiện nhiều điều.

Kinh nghiệm từ thế hệ đi trước luôn rất quý giá. Họ biết nhiều và từng trải hơn tôi. Nhưng các cầu thủ trẻ MU bây giờ dường như lại không thích lắng nghe những lời khuyên tôi dành cho họ."

Ronaldo
Xuất hiện những rạn nứt trong mối quan hệ giữa Ronaldo và các đồng đội tại MU.

Đằng sau những chia sẻ kể trên, Ronaldo lại vô tình tạo ra khoảng cách với các đồng đội tại MU. The Athletic cho hay các ngôi sao trẻ tại Old Trafford không mấy thoải mái sau những phát ngôn của CR7.

Ở những buổi tập gần đây, xuất hiện những rạn nứt nhất định trong mối quan hệ của Ronaldo và đàn em. Các cầu thủ trẻ MU cảm thấy khó nói chuyện và hạn chế trao đổi với chân sút người Bồ Đào Nha. Điều đáng nói, họ lại cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ với Edinson Cavani, người thậm chí chẳng có vốn tiếng Anh tốt.

Đây chẳng phải lần đầu tiên truyền thông Anh chia sẻ những thông tin tiêu cực nơi phòng thay đồ MU. Trước đó, HLV Ralf Rangnick được cho là không được lòng các học trò. Không chỉ có vậy, đã xuất hiện thông tin về việc xuất hiện bè phái giữa các cầu thủ đá chính và dự bị tại Quỷ Đỏ.

“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?
Đằng sau quyết định thay Cristiano Ronaldo ra khỏi sân sớm, HLV Ralf Rangnick liệu có đang chứng minh cái uy của mình để hướng tới những mục tiêu phía trước...
Phản ứng giận dỗi của Ronaldo là bình thườngPhản ứng giận dỗi của Ronaldo là bình thường
Không hài lòng khi bị rút ra khỏi sân ở phút 71, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nhận bài học từ HLV Ralf Rangnick.
VIDEO: Ralf Rangnick nói gì sau phản ứng của Ronaldo khi bị thay ra?VIDEO: Ralf Rangnick nói gì sau phản ứng của Ronaldo khi bị thay ra?
Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự thất vọng khi bị HLV Rangnick thay ra ở thời điểm Man Utd dẫn trước Brentford với khoảng cách an toàn. Sau trận đấu, phóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X