Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị đồng đội cô lập ở MU

Thứ Hai 15/08/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên Adam Crafton của Telegraph, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và các đồng đội tại MU đang ngày càng có dấu hiệu rạn nứt.

Ronaldo cô đơn tại MU

Phóng viên Adam Crafton của Telegraph cho hay cuộc sống của Cristiano Ronaldo tại MU lúc này chẳng mấy dễ chịu. Trong thời gian gần đây, CR7 thường xuyên bị bắt gặp ăn trưa một mình tại căng tin sân tập của Quỷ Đỏ.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa anh và các đồng đội tại MU cũng ngày càng rạn nứt. Không ít những trụ cột tại Old Trafford cảm thấy khó chịu với hành động làm mình làm mẩy của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ngoài việc bị đồng đội cô lập, Ronaldo cũng không hài lòng với HLV Erik Ten Hag. Phóng viên Adam Crafton cho biết chân sút sinh năm 1985 không ít lần phản đối việc chiến lược gia người Hà Lan áp dụng chiến thuật pressing tầm cao tại MU.

Ronaldo bị đồng đội cô lập ở MU 1
Ronaldo đang bị cô lập ở MU.

Sau trận thua 0-4 trước Brighton vừa qua, Ronaldo thậm chí vùng vằng bỏ vào phòng thay đồ và miệng liên tục lẩm bẩm. Thậm chí, chân sút số 7 còn bơ luôn HLV Ten Hag đang đứng ở cách cổng đường hầm không quá xa.

Được biết, BLĐ MU rất không hài lòng với những hành động của Ronaldo trong thời gian qua. Thậm chí, Quỷ Đỏ đang cân nhắc thanh lý hợp đồng của CR7 nếu anh tiếp tục tỏ thái độ như vậy.

Hiện tại, Ronaldo đang rất chán nản với cuộc sống ở MU và muốn rời đi. Nhưng khổ nỗi, không nhiều đội bóng lớn muốn chiêu mộ tiền đạo 37 tuổi.

@bongda24h.vn.official Cuộc sống của Ronaldo chẳng mấy dễ chịu #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #cr7 #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Ronaldo không thèm nhìn mặt Ten Hag sau thảm bại trước BrentfordRonaldo không thèm nhìn mặt Ten Hag sau thảm bại trước Brentford
Sau thất bại tức tưởi 0-4 trước Brentford, Ronaldo vùng vằng bỏ vào phòng thay đồ chứ không nán lại sân xin lỗi các CĐV cũng như bắt tay HLV Ten Hag.
HLV Erik ten Hag phạt cả đội MU sau trận thua BrentfordHLV Erik ten Hag phạt cả đội MU sau trận thua Brentford
Sau khi để thua Brentford, HLV ten Hag yêu cầu học trò tại MU tập luyện thay vì được nghỉ.
Đội hình MU thua 0-4 có giá trị gấp gần 10 lần BrentfordĐội hình MU thua 0-4 có giá trị gấp gần 10 lần Brentford
Theo Sky Sports, 11 cầu thủ đá chính của MU trước Brentford được định giá 424 triệu bảng, gấp gần 10 lần so với Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X