Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị CĐV MU chê tả tơi vì bỏ lỡ khó tin trước khung thành của Leeds

Thứ Hai 21/02/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Man Utd đã có được chiến thắng 4-2 trước Leeds United nhưng tiền đạo Ronaldo lại trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn.

Ronaldo bị chỉ trích nặng nề khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn

Tình huống đến ở những phút 26 của trận đấu, Paul Pogba đã vượt qua đối thủ để thực hiện một đường căng ngang tuyệt hảo về phía khung thành Leeds United, nơi Ronaldo đã bằng vào để dứt điểm.

Thế nhưng, dù ở cách khung thành 3 mét, tiền đạo 37 tuổi lại dứt điểm thẳng vào vị trí của thủ môn Illan Meslier. Cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ khiến người hâm mộ MU không thể không bực bội. Ronaldo đã trở thành cái tên bị trỉ trích nhiều nhất trên mạng xã hội sau trận đấu.

Bất chấp việc Ronaldo bỏ lỡ, cùng với việc phải làm khách trên sân Elland Road, Man Utd đã có hiệp 1 suôn sẻ khi có 2 bàn thắng nhờ pha làm bàn của đội trưởng Harry Maguire và Bruno Fernandes.

Ronaldo bị CĐV chê vì bỏ lỡ khó tin trước khung thành Leeds hình ảnh

Ronaldo vô duyên trong trận đấu trước Leeds

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Leeds dễ dàng có được 2 bàn gỡ chóng vánh nhưng MU vẫn chứng minh được bản lĩnh của mình khi Fred và Elanga- bộ đôi vào sân từ băng ghế dự bị đã lập công để mang về thắng lợi 4-2 cho đội nhà. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford vẫn giữ được vị trí top 4 trên BXH. Đây là bước chạy đà hoàn hảo cho trận chiến với Atletico ở Champions League giữa tuần này.

Với Ronaldo, anh vừa chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng kéo dài 6 trận của mình sau khi xé lưới Brighton. Dù tỏ ra vô duyên ở trận đấu gặp Leeds hôm qua nhưng anh chắc chắn sẽ trở lại trong trận đấu tới đây với Atletico Madrid tại Champions League.

Sau thắng lợi 4-2, Ronaldo đã hào hứng ghi thông điệp tự tin trên trang cá nhân: “Chiến thắng rất quan trọng tại giải Ngoại hạng Anh trước khi chúng tôi hướng đến mục tiêu Champions League đối đầu với Madrid. Trở lại đường đua nào! Chúng tôi vẫn giữ vững bản sắc Manchester United!".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X