Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bầu cho Nani "xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Sáu 25/09/2009 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nhưng đó là chuyện của tương lai, còn giờ đây, CR9 mong người đồng đội trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện mình hơn.

Mặc dù đã đầu quân cho Real Madrid hồi mùa Hè vừa qua, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn hướng về đội bóng cũ Manchester United với một sự quan tâm đặc biệt. Hơn nữa, ở đó có người đồng hương Nani của anh đang thi đấu.

Hiện nay Nani vẫn chưa thật sự chiếm được sự tin tưởng của HLV Alex Ferguson và chưa phải là một trong những cầu thủ có vị trí vững chắc nhất ở Manchester United. Sau khi đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford với bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng cách đây 2 năm, Nani chỉ thuộc dạng... tiềm năng của "Quỷ đỏ".

Ronaldo rất tin tưởng vào người đồng đội trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha

Mặc dù vậy, Ronaldo cho biết, anh tin tưởng Nani sẽ tỏa sáng trong màu áo đội bóng thành phố Manchester trong tương lai không xa. Thậm chí theo Ronaldo, nếu có nhiều cơ hội được ra sân, Nani còn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

"Tôi thấy Nani đã được chơi bóng nhiều hơn mùa giải năm ngoái, khi tôi vẫn còn ở MU. Đây là một điều đáng mừng đối với cậu ấy. Rõ ràng Nani đang có cơ hội rất lớn để chứng tỏ với người hâm mộ rằng cậu ấy là một cầu thủ tài năng." Ronaldo nói.

"Tất nhiên là Nani vẫn chưa thể hiện được hết khả năng của mình. Cậu ấy vẫn còn rất nhiều điều chưa bộc lộ hết. Tôi tin rằng trong một vài năm tới, Nani sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Bên cạnh đó, CR9 cũng cho biết, anh thường xuyên theo dõi những trận đấu của MU trên truyền hình. Mặc dù đã là người của Real, nhưng anh vẫn quan tâm đến những gì đang diễn ra với đội bóng cũ.

"Tôi luôn cố gắng hết sức để xem những trận đấu của MU trên TV. Tôi vẫn muốn biết những gì đang diễn ra ở Old Trafford."

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X