Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ gây khó dễ cho Man Utd

Thứ Bảy 03/06/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bồ Đào Nha công khai kêu gọi đàn em James Rodriguez từ chối gia nhập đội bóng cũ để tiếp tục gắn bó với Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Cập bến Bernabeu năm 2014 với giá trị bom tấn 80 triệu Euro, James Rodriguez mang biết bao kỳ vọng khi vừa tỏa sáng ở kỳ World Cup mùa hè đó với danh hiệu “Vua phá lưới”. Vậy nhưng theo thời gian, tiền vệ người Colombia dần chứng tỏ mình là một bản hợp đồng thất bại của Real Madrid khi không được trọng dụng ở cả 3 đời HLV.

Bên cạnh vấn đề chuyên môn, giữa James và ông thầy Zidane hiện tại còn nảy sinh những mâu thuẫn cá nhân, được cựu ngôi sao Porto và Monaco tỏ thái độ công khai ngay trong những trận đấu hiếm hoi được ra sân.

Ronaldo bat ngo gay kho de cho Man Utd hinh anh
Ronaldo khuyên James từ chối MU để ở lại Real Madrid

Hợp đồng còn hạn tận 2020 nhưng tương lai của James coi như đã không còn trong màu áo “Kền kền trắng”, anh sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Thất nghiệp chắc chắn không bao giờ là mối lo với tiền vệ 26 tuổi người Colombia khi với tài năng và hình ảnh của mình, anh vẫn thu hút sự thèm thuồng của các đại gia Châu Âu, điển hình như Man Utd như bao đồn đoán suốt thời gian qua.

CĐV Quỷ Đỏ từng ngày từng giờ chờ đợi James chính thức cập bến Old Trafford, nhưng họ vừa mới chạm trán một “kỳ đà cản mũi” không thể ngờ tới – Cristiano Ronaldo, thần tượng của bao người yêu MU suốt 6 năm thành công trong quá khứ. Cụ thể, tiền đạo người Bồ Đào Nha công khai khuyên nhủ đàn em người Colombia nên từ chối đội bóng cũ của anh để tiếp tục gắn bó với Rel Madrid.

“James là một tài năng tuyệt vời mà Real Madrid may mắn được sở hữu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ còn ở lại dài lâu với sân Bernabeu vì tương lai của đội bóng. Tất nhiên tôi cũng hiểu hoàn cảnh hiện tại của James, cậu ấy không có nhiều cơ hội thi đấu như mong muốn. Thế nhưng tin tưởng tương lai nơi đây thuộc về James, tôi thường xuyên ra sức thuyết phục cậu ấy không phải đi đâu hết. Dù vậy có ra sao, tôi cũng sẽ tôn trọng quyết định của James và chúc cậu ấy may mắn với con đường mình đã chọn.”

Trên thực tế, không ít fan trung lập cũng đồng tình với CR7 rằng không nên ủng hộ thương vụ chiêu mộ James Rodriguez trong thời điểm này của MU, bởi lẽ Old Trafford đang không thiếu những tiền vệ tấn công, như Henrikh Mkhitaryan, như Juan Mata hay rất có thể là cả quả bom tấn Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Ngoài ra để có được James, Quỷ Đỏ rất có thể trả cái giá đắt hơn là mất thủ môn David De Gea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X