Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất mãn với Ten Hag

Thứ Bảy 08/10/2022 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, giữa Cristiano Ronaldo và HLV Erik Ten Hag đã ngày càng nảy sinh những mâu thuẫn lớn hơn trong quãng thời gian gần đây.

Ronaldo không phục Ten Hag

Sự bất mãn của Cristiano Ronaldo chủ yếu đến từ việc Erik Ten Hag để anh ngồi dự bị thường xuyên từ đầu mùa giải. CR7 tin rằng mình vẫn đủ khả năng chuyên môn để có thể được đá chính thường xuyên.

Nguồn tin từ The Times tiết lộ rằng Ronaldo rất bất bình với chiến thuật và giáo án tập luyện của Ten Hag tại MU. Ngôi sao 37 tuổi cho rằng chiến lược gia người Hà Lan quá bảo thủ vì áp dụng y nguyên như những gì từng giúp ông thành công tại Ajax bất chấp việc Premier League và giải VĐQG Hà Lan hoàn toàn khác biệt.

Ronaldo bất mãn với Ten Hag 1
Ronaldo ngày càng bất mãn với Ten Hag.

Ronaldo đã phàn nàn trực tiếp với Ten Hag về sự thiếu hợp lý trong chiến thuật và chất lượng các buổi tập của chiến lược gia 52 tuổi sau 2 trận thua thảm Brentford (0-4) và Man City (3-6). Tuy nhiên, tình hình không thay đổi. Ten Hag vẫn trung thành với triết lý của mình. 

Ngoài ra, việc không được vào sân trong trận thua 3-6 trước Man City khiến Ronaldo rất tức giận. HLV Ten Hag lý giải rằng vì tôn trọng CR7 nên ông không muốn để cậu học trò góp mặt trong thảm bại của MU. Song, lời giải thích ấy không khiến tiền đạo 37 tuổi thỏa mãn.

Được biết, Ronaldo sẽ quyết rời MU trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Song, phía MU tự tin giữ chân thành công tiền đạo số 7 bởi hiện không có nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X