Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Lingard bị băng đảng Bồ Đào Nha bắt ăn mừng

Thứ Hai 20/09/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập siêu phẩm phút 89 và dành sự tôn trọng cho các CĐV West Ham bằng cách không ăn mừng, nhưng ý định này của Jesse Lingard không được đồng đội ủng hộ.

Ronaldo bắt Lingard ăn mừng

Vào sân trong hiệp 2 và có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, tiền vệ Jesse Lingard sau đó đã có hành động tôn trọng West Ham khi từ chối ăn mừng. Đây là một hình ảnh rất đẹp, bởi Lingard vẫn nổi tiếng với những trò ‘tấu hài’ và có nhiều pha ăn mừng ấn tượng, nhưng anh đã không làm như vậy với CLB góp phần hồi sinh mình (ghi 9 bàn trong 16 trận ở nửa mùa giải năm ngoái).

Nhưng ghi bàn phút cuối đem tới chiến thắng mà phải “nhịn” thì khó chịu phải biết. Cristiano Ronaldo lập tức chạy tới ôm người đồng đội và chỉ anh chạy ra góc sân. Bruno Fernandes sau đó cũng có hành động tương tự, khi đẩy Lingard tới góc khán đài của các CĐV Man United.

Ronaldo bắt Lingard ăn mừng 20/9
Cristiano Ronaldo bắt Jesse Lingard ăn mừng sau khi ghi bàn

Tất nhiên là Lingard không thể làm khác được. Anh chỉ tay lên logo của Quỷ đỏ sau khi có bàn thắng quý hơn vàng, với sự ủng hộ nhiệt tình của số ít CĐV đội khách. Trong phần còn lại trận đấu, David De Gea đã giữ lại 3 điểm với tình huống cản phá thành công quả 11m của Mark Noble.

Xem lại tình huống Lingard bị ‘băng đảng Bồ Đào Nha’ bắt ăn mừng

Ronaldo bắt Lingard ăn mừng 20/9


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X