Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Xoay compa như Antony, Ronaldo biến mình thành trò cười

Zalo
Trong phần khởi động trước thềm trận gặp West Ham, Cristiano Ronaldo đã thử thực hiện động tác kĩ thuật xoay compa giống Antony để rồi nhận cái kết bẽ mặt.

Thời gian qua, Antony gây sốt trên mạng xã hội với tuyệt kĩ xoay compa. Trong chiến thắng 2-0 trước Sheriff tại Europa League mới đây, chân sút người Brazil tái hiện kĩ thuật này và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng đây là một kĩ thuật rất khó và không phải ai cũng thực hiện được. Nhiều cầu thủ tái hiện tuyệt chiêu của Antony và nhận cái kết đắng. 

Cristiano Ronaldo là trường hợp mới nhất như vậy. Trong lúc khởi động trước thềm trận gặp West Ham, CR7 thất bại khi thực hiện động tác xoay compa. Thậm chí, chân sút sinh năm 1985 còn để trái bóng vượt quá xa khỏi tầm kiểm soát. 

Trong quá khứ, động tác kĩ thuật này chẳng có gì khó với Ronaldo. Trên mạng xã hội đã xuất hiện những video CR7 xoay compa mượt mà ngay từ khi còn khoác áo Sporting Lisbon. Nhưng giờ ở độ tuổi 37, chân sút người Bồ Đào Nha chẳng còn duy trì sự khéo léo như xưa.

 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X