Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo : "Anderson là một cầu thủ tuyệt vời !"

Thứ Sáu 21/12/2007 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm Giáng Sinh, tiền vệ Cristiano Ronaldo của Manchester United đã dành những lời đẹp nhất để ngợi ca người đồng đội trẻ mới đến từ Porto - Anderson.

Anderson là một phần trong kế hoạch dài hơi của HLV Alex Ferguson nhằm thay thế Paul Scholes khi tuổi tác không cho phép tiền vệ này có thể chơi bóng thường xuyên ở đấu trường đỉnh cao. Mặc dù vậy, chấn thương bất ngờ của Scholes đã vô tình trao vào tay Anderson cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. Và tiền vệ người Brazil này đã không phụ sự mong đợi của ông thầy khi càng thi đầu càng hay để rồi "soán" luôn vị trí chính thức mà lẽ ra sẽ được dành cho Michael Carrick mỗi khi Paul Scholes không thể thi đấu.

Anderson càng đá càng lên chân !


Cách đây không lâu, một cựu thần đồng của bóng đá Anh là Wayne Rooney trong một bài trả lời phỏng vấn của mình đã tỏ ra vô cùng ấn tượng trước khả năng của cầu thủ trẻ 19 tuổi này. Ngày hôm nay, đến lượt một cựu thần đồng khác là Cristiano Ronaldo cũng không tiếc lời ngợi ca người đồng đội đến từ Nam Mỹ.

Anh nói :"Anderson là một cầu thủ tuyệt vời và việc cậu ấy chơi quá hay như trong thời gian vừa qua không làm cho chúng tôi bất ngờ. Mặc dù còn rất trẻ tuy nhiên cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mình."

"Cho dù Anderson mới chỉ 19 tuổi nhưng điều này không đồng nghĩa với việc cậu ấy không thể so tài ngang ngửa cùng các cầu thủ lớn tuổi vào có nhiều kinh nghiệm hơn. Anderson có lối chơi hoàn toàn khác với Roy Keane hay Paul Scholes nhưng cậu ấy đã chứng tỏ mình có thể thi đấu chẳng kém gì các bậc đàn anh."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X