Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho sẽ chơi bóng tại Premier League?

Thứ Ba 08/07/2014 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở tuổi 34, Ronaldinho đang có cơ hội chơi bóng tại Premier League như những lời thổ lộ của anh trước kia. Tuy nhiên do phong độ đã giảm sút nên tiền vệ tài hoa này chỉ có thể khoác áo những đội bóng tầm trung như Stoke thay vì các đại gia. Thực tế thì Stoke đang có rất nhiều cơ hội để sở hữu QBV FIFA 2005.

Theo Daily Mail, anh trai đồng thời là đại diện của Ronaldinho đã có mặt tại Anh để cùng Stoke thương lượng. Và phía Ronaldinho đã mở đường cho Stoke. Bản thân Atletico Mineiro, đội bóng Ronaldinho đang khoác áo cũng không loại trừ khả năng bán tiền vệ 34 tuổi này, dù anh vẫn đang chơi tốt. Lý do là hợp đồng của Ronaldinho chỉ còn hạn đến hết năm 2014. Mineiro muốn bán thay vì mất trắng ngôi sao người Brazil. Vì vậy khi Stoke ngỏ ý mua, đội bóng này lập tức mở lòng.

Ronaldinho sẽ gia nhập Besiktas vào tháng 12 tới
Ronaldinho

Ronaldinho có thể sang Premier League theo hợp đồng 1 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm nếu tạo ấn tượng tốt. Thực tế thì siêu sao một thời này vẫn chơi tốt tại Mineiro. Minh chứng là mùa vừa qua anh đã ghi 8 bàn sau 14 lần ra sân, giúp đội nhà vô địch bang Minas Geiras và Copa Libertadores. Tuy nhiên ở một môi trường giàu thể lực như Premier League, chắc chắn anh sẽ gặp rất nhiều trở ngại, nhất là khi Ronaldinho đã sa sút thể lực lẫn phong độ từ lâu.

Có lẽ thương vụ mua Ronaldinho là chiêu thức đánh bóng tên tuổi của Stoke City. Họ nhắm vào khía cạnh thương mại nhiều hơn chuyên môn. Tại Premier League, Stoke là một trong những đội bóng ít CĐV nhất, bán được ít áo đấu nhất vì lối chơi có phần thô kệch và khá tiểu xảo của mình. Stoke luôn có vị trí tốt so với khả năng của họ những mùa vừa qua, song về lượng CĐV thì đội bóng này gần như luôn đứng bét Premier League. Thậm chí dưới cả các đội bóng đã rớt hạng như Fulham, Wigan. Lượng người theo dõi Facebook của Stoke cũng nằm trong nhóm 4 đội kém nhất mùa vừa qua (chưa đến 150.000 người, bằng… 1/20 lần Arsenal xếp đầu).

Nhưng chắc chắn một khi chiêu mộ được Ronaldinho, Stoke sẽ thay đổi chóng vánh hình ảnh của mình. Và nhờ đó, túi tiền của họ sẽ dày hơn, hình ảnh của họ sẽ bóng bẩy hơn.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X