Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho: "Roy Keane hơn Mourinho"

Thứ Hai 20/11/2006 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Barcelona, Ronaldinho đánh giá HLV của Sunderland, Roy Keane có thể khiến cho sự nghiệp của người đồng nhiệm làm việc cho Chelsea, Jose Mourinho cùng những nhà cầm quân hàng đầu khác ở Premiership, bị lu mờ.


Mới đây, Roy Keane, mặc dù mới chỉ làm HLV Sunderland từ cuối tháng 8 và qua 12 trận cầm quân nhưng đã tự tin tuyên bố sẽ dưa đội bóng vùng đông bắc trở thành CLB vô địch nước Anh. Ronaldinho không ngạc nhiên mà còn quả quyết: "Tôi ngưỡng mộ Keane, tương lai anh sẽ trở thành một chiến lược gia hàng đầu ở Anh".

Những khoản tiền lương khổng lồ mà các cầu thủ hàng đầu thế giới kiếm được cũng đồng nghĩa với việc, họ sẽ không bao giờ phải làm việc sau khi treo giày. Theo đó, khoản tiền lương 20 triệu bảng/năm mà Ronaldinho được Barcelona trả đã giúp anh trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Thêm nữa, gần đây, Ronaldinho đã ký hợp đồng quảng cáo cho hãng thế thao nổi tiếng Nike, giúp anh sánh ngang hàng với các ngôi sao như Michael Jordan (bóng rổ) và Tiger Woods (golf).

Tuy nhiên, ngôi sao xứ sở vũ điệu Samba tiết lộ, sự kiện Keane tự tạo cho mình bước ngoặt trong sự nghiệp, đã thôi thúc anh cũng muốn trở thành HLV sau khi giải nghệ.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X