Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho nói gì về tương lai Harry Kane?

Thứ Tư 28/02/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại của Barcelona, tiền đạo Harry Kane có thể chuyển tới bất cứ nơi nào thi đấu, nếu anh muốn rời Tottenham.


Được xem là tiền đạo xuất sắc bậc nhất thế giới, Harry Kane nhận được rất nhiều lời đề nghị chuyển tới các CLB lớn. Đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ này, Real Madrid đã sẵn sàng chi ra tới 200 triệu euro. Điều này khiến Tottenham rất khó để giữ chân ngôi sao số 1 của mình, nếu họ tiếp tục chuỗi ngày không danh hiệu.
 
Mới đây, cựu cầu thủ Ronaldinho đã chia sẻ về tương lai của tiền đạo người Anh: “Harry Kane đã thể hiện phong độ xuất sắc trong một thời gian dài, và không nghi ngờ gì việc cậu ấy đang đạt đến một tầm cao mới ở mùa giải này. Với trình độ hiện tại, Kane được tất cả các CLB trên thế giới thèm khát. Cậu ấy có thể bước vào bất kỳ đội bóng lớn nào tại châu Âu.”

tien dao Harry Kane
Harry Kane là chân sút xuất sắc bậc nhất thế giới

“Barcelona, Real Madrid, Man City, bất kỳ CLB mạnh đến đâu chăng nữa, cũng sẽ dành cho Harry Kane một vị trí trang trọng. Cậu ấy là cái tên hiếm hoi trên thế giới mà không ai bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ. Ở vài kỳ chuyển nhượng gần đây, chúng ta đã thấy các CLB lớn nhất châu Âu sẵn sàng trả bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào để có người. Có khoảng 4-5 đội bóng như vậy, họ không quá lăn tăn trong việc chi tiền để chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất thế giới.”
 
Trong năm 2017 vừa qua, Harry Kane đã vượt qua Leo Messi và Cris Ronaldo để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất. Ở mùa giải hiện tại, cầu thủ này đã có được 35 bàn trên mọi mặt trận, và vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải Ngoại hạng. Anh đang hướng đến lần thứ 3 giành danh hiệu chiếc giày vàng tại Premier League, và vẫn đang trong độ tuổi hoàn thiện những kỹ năng của bản thân.

Thầy cũ khuyên Kane rời khỏi Tottenham
HLV Andre Villas-Boas cho rằng Harry Kane nên sớm rời khỏi Tottenham để có thể giành được những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X