Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho ngưỡng mộ Virgil van Dijk

Thứ Bảy 28/05/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Ronaldinho cho rằng Virgil van Dijk đang là trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ronaldinho khen ngợi Virgil van Dijk


Mùa giải năm nay, trung vệ Virgil van Dijk tiếp tục thi đấu nổi bật. Anh là lựa chọn không thể thay thế của HLV Klopp ở trung tâm hàng thủ. Ngôi sao sinh năm 1991 chơi bên cạnh Matip hoặc Ibrahima Konate. Phong độ cao của anh giúp Liverpool vô địch cúp Liên đoàn và FA Cup.
Ronaldinho đánh giá cao Virgil van Dijk

Ronaldinho đánh giá cao Virgil van Dijk


Ngoài ra, đội bóng thành phố Cảng còn lọt vào trận chung kết Champions League gặp Real Madrid. Trận chung kết sẽ diễn ra tại Paris vào rạng sáng ngày mai. Chắc chắn cuộc đọ sức giữa Virgil van Dijk và Karim Benzema sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều NHM.

Huyền thoại bóng đá người Brazil – Ronaldinho cho rằng Virgil van Dijk đang là trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh nói với trên SPORTbible: “Tôi đánh giá rất cao Van Dijk. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi đã theo dõi rất nhiều trận đấu của cậu ấy, đó thực sự là một con quái vật nơi hàng thủ. Van Dijk sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, cậu ấy còn là một thủ lĩnh thực sự. Liverpool đã may mắn khi có sự phục vụ của cậu ấy trong vài năm qua”.

Đây là trận chung kết Champions League lần thứ 10 của Liverpool, 9 trận trước đó họ thắng 6 và thua 3. Trong quá khứ, Lữ đoàn đỏ đã chạm trán Real 2 lần ở chung kết C1, vào năm 1981 và 2018. Họ thắng ở lần gặp đầu tiên và thất bại ở trận đấu 4 năm trước.
Những thống kê ấn tượng trước trận chung kết Champions LeagueNhững thống kê ấn tượng trước trận chung kết Champions League
Liverpool vs Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2021/22, cùng điểm qua những thống kê đáng chú ý trước khi trận đấu này diễn ra.
Courtois: Real cứ đá Chung kết là thắngCourtois: Real cứ đá Chung kết là thắng
Thủ môn Thibaut Courtois rất tự tin vào khả năng Real Madrid sẽ đánh bại Liverpool để giành danh hiệu Champions League lần thứ 14 trong lịch sử.
Jurgen Klopp nói về Gareth Bale và trận Chung kết C1 năm 2018Jurgen Klopp nói về Gareth Bale và trận Chung kết C1 năm 2018
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về trận chung kết Champions League 2018, nơi Liverpool đã gục ngã trước Real Madrid với tỷ số 1-3.
Toni Kroos chỉ ra khác biệt lớn nhất của Liverpool so với 4 năm trướcToni Kroos chỉ ra khác biệt lớn nhất của Liverpool so với 4 năm trước
Phát biểu trước trận chung kết Champions League, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đánh giá rất cao Thiago Alcantara bên phía Liverpool.
Liverpool nhận tin cực vui trước trận chung kết Champions LeagueLiverpool nhận tin cực vui trước trận chung kết Champions League
Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, Liverpool nhận tin vui khi bộ đôi Thiago Alcantara và Fabinho đều đã tập luyện trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X