Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho muốn thưởng thức Premier League trước khi giải nghệ

Thứ Hai 04/01/2016 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện tiền vệ người Brazil đánh tiếng rằng thân chủ muốn gia nhập nền bóng đá Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây.

Ronaldinho muon thuong thuc Premier League truoc khi giai nghe hinh anh
Ronaldinho sẽ treo giày ở Premier League?

Ronaldinho thực ra đã hết thời từ vài ba năm nay. Chẳng để lại ấn tượng gì ở Fluminese, Quả bóng vàng 2004 và 2005 bị thanh lý hợp đồng chỉ sau 9 trận mờ nhạt và tới giờ vẫn đang thất nghiệp dài cổ. Nguyên nhân hiếm đội bóng để ý đến tiền vệ người Brazil cũng không hoàn toàn đến từ phong độ tàn dần theo tuổi tác (35-36) mà chủ yếu do yêu cầu lương bổng khá cao. Tuy nhiên, người đại diện Roberto đã phủ nhận thông tin này, đồng thời mở ra hướng đi mới rất được chờ đợi dành cho Ronaldinho.

“Xin khẳng định tiền bạc không đóng vai trò quan trọng với Ronaldinho ở thời điểm hiện tại. Điều anh ấy mong muốn chỉ là tiếp tục được chơi bóng thường xuyên. Lý do Ronaldinho đã từ chối một số lời đề nghị ở châu Á và châu Mỹ là vì anh ấy quyết chờ đợi điều tương tự từ Premier League. Đó là giải đấu hấp dẫn hàng đầu thế giới và cũng là nơi mà Ronaldinho chưa từng trải nghiệm.”

“Ronaldinho đã sẵn sàng thi đấu ở môi trường bóng đá Anh khắc nghiệt. Anh ấy đạt thể trạng hoàn toàn sung mãn và không hề dính chấn thương nào. Tôi tin rằng, Ronaldinho phải chơi bóng đỉnh cao trong 3-4 năm nữa.”

Được biết trong quá khứ, Ronaldinho từng 3 lần đứng trước cơ hội rõ rệt thưởng thức Premier League. Năm 2003 sau khi chia tay Paris Saint-Germain, tiền vệ xứ sở Samba vì Barcelona mà lật kèo phút chót với Man Utd, đội bóng sau đó đã “chữa cháy” bằng tài năng trẻ Cristiano Ronaldo. Man City trong những năm đầu đổi đời dưới trướng các tỷ phú Ả Rập cũng nhăm nhe tiếp cận Ronaldinho nhưng không thành công. Đến năm 2011, nhà vô địch World Cup 2002 tiếp tục từ chối Blackburn Rovers để trở về quê nhà Brazil.

Ở một diễn biến rất liên quan thì trong tháng Tư sắp tới, Ronaldinho cùng nhiều cựu danh thủ người Brazil khét tiếng một thời như Ronaldo béo, Romario… sẽ sang Việt Nam chơi trận giao hữu với đội All Stars. Ngót nghét 8 năm về trước, QBV 2 lần liên tiếp cũng đã ghé thăm nơi đây cùng đội Olympic Brazil và cọ sát trước thềm Olympic 2008 ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X