Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho: "Hãy đưa Lampard về Noucamp"

Thứ Bảy 18/11/2006 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Phát biểu với báo chí Anh, Ronaldinho cho biết: “Frank Lampard là một cầu thủ lớn và tôi thực sự cảm thấy rất vui vì đã có cơ hội được gặp và biết anh ấy ở cả trong cũng như ngoài sân bóng.

Được chứng kiến Lampard thi đấu luôn mang đến những cảm giác thật thú vị, tuy nhiên điều tôi mong muốn nhất là được chơi cùng anh ấy tại Nou Camp, dưới màu áo Barcelona".

Phát biểu trên của Quả bóng Vàng thế giới cũng như châu Âu năm 2005 cho thấy Frank Lampard không chỉ được những người lãnh đạo tại Nou Camp săn đón, mà anh còn thuyết phục được cả những trụ cột có vai trò không thể thiếu của Barca.

Cách đây 3 tuần, chính tiền vệ ĐT Anh này đã toả sáng trên đất TBN với một bàn thắng siêu hạng: dứt điểm qua đầu Valdes từ một góc hẹp không tưởng, giúp "gã nhà giàu" Chelsea thủ hoà 2-2 trước đội chủ nhà Barca.

Màn trình diễn thuyết phục đó khiến BLĐ đội bóng xứ Catalan càng thêm quyết tâm có được chữ ký của anh, sau khi lời đề nghị của họ bị The Blues thẳng thừng từ chối vào mùa Hè vừa qua.

Ngay sau trận đấu, chủ tịch Joan Laporta đã điền tên Lampard vào đầu danh sách những ngôi sao mà Barcelona muốn có, đồng thời sẵn sàng đặt 30 triệu bảng Anh lên bàn đàm phán với BLĐ đội bóng thành London.

Và phản hồi đầu tiên từ phía Stamford Bridge là tuyên bố không chính rằng Lampard chỉ có thể ra đi nếu Chelsea giành chức Vô địch Champions League vào tháng 5/2007.

Chắc chắn, sự có mặt của Lampard (nếu có) tại Nou Camp sẽ là sự bổ sung vô cùng cần thiết cho tuyến giữa vốn mỏng của Barcelona.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X