Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho dự đoán thứ hạng của Arsenal ở NHA mùa này

Thứ Bảy 20/08/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Brazil - Ronaldinho đang kỳ vọng những điều to lớn từ Gabriel Jesus, anh cũng dự đoán Arsenal sẽ có một mùa giải thành công. 

Gabriel Jesus đã đồng ý chuyển tới Arsenal từ Man City ở Hè 2022, anh chơi ấn tượng trong những trận giao hữu trước mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng đã có 2 bàn và 2 kiến tạo sau 2 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, góp công lớn giúp Arsenal đánh bại Crystal Palace và Leicester. Anh tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 3. 

Ronaldinho danh gia cao Jesus

Ronaldinho đánh giá cao Jesus

Cầu thủ 25 tuổi này đã gây ấn tượng ở Man City, nhưng phải cạnh tranh với Sergio Aguero trong phần lớn thời gian tại Etihad. Ronaldinho cho rằng Jesus chưa cho thấy những gì tốt nhất của mình ở Man City. Anh nói: “Khi Jesus gia nhập Man City, tôi đã nói rằng cậu ấy sẽ có những sự trưởng thành vượt bậc”.

“Jesus đã chứng tỏ mình là cầu thủ hàng đầu ở Etihad, nhưng ở đó cậu ấy chưa chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Ở Arsenal, cậu ấy đã được trao vị trí số 9 ưa thích. Cậu ấy được HLV, BLĐ, NHM và các đồng đội tin tưởng, cậu ấy đang cho thấy mình là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu”.

“Mùa giải này, tôi mong đợi những điều lớn lao từ Jesus, tôi tin tưởng cậu ấy có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh”.

Ronaldinho cũng tự tin rằng Pháo thủ sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới, thậm chí cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Anh nói thêm: “Arsenal sẽ trở lại Top 4 mùa này với những bản hợp đồng mà họ đã thực hiện - thậm chí có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League. Manchester City trông rất mạnh mẽ và họ sẽ là ứng cử viên số 1 - nhưng trong bóng đá thì điều gì cũng có thể xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X