Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Raphinha

Thứ Tư 06/04/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá người Brazil - Ronaldinho đã thúc giục cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United gia nhập Barcelona vào mùa Hè này.

Ronaldinho khuyên Raphinha tới Barca


Barca đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với tuyển thủ Brazil và đã tiến hành đàm phán với người đại diện của tiền vệ này là Deco. Chelsea và Liverpool cũng đã quan tâm tới Raphinha sau màn trình diễn ấn tượng của anh ở Premier League mùa này.
Ronaldinho chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Raphinha

Ronaldinho chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Raphinha

Tính tới thời điểm hiện tại, Raphinha đã có 9 bàn và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này cũng là lựa chọn thường xuyên của HLV Tite ở ĐT Brazil. Theo UOL Esporte, Raphinha đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Leeds United, anh dường như đã nghĩ đến việc rời đi tìm bến đỗ mới thay vì tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Elland Road.

Raphinha đang ở độ chín của sự nghiệp, anh muốn chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu. Huyền thoại bóng đá người Brazil - Ronaldinho đã thúc giục cầu thủ của Leeds United gia nhập Barcelona vào mùa Hè này. Ông nói:

“Tôi rất muốn Raphinha đến Barca ở Hè năm nay. Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất đặc biệt, cậu ấy sẽ rất phù hợp với bóng đá Tây Ban Nha. Trong lối chơi được Xavi xây dựng ở Barca hiện tại, chắc chắn Raphinha sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Có rất nhiều đội bóng quan tâm đến cậu ấy, nhưng tôi nghĩ Barca là đội bóng phù hợp nhất”.

Ronaldinho cũng thúc giục Ousmane Dembele gia hạn hợp đồng và ở lại Barcelona, ông nói thêm: “Theo tôi, đó là câu lạc bộ tốt nhất, lớn nhất thế giới, rất ít người có cơ hội chơi cho một câu lạc bộ như Barcelona. Dembele nên suy nghĩ kỹ, tôi nghĩ rằng gia hạn hợp đồng với Barca là lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy ở thời điểm hiện tại”.
Barca báo tin buồn cho Man UnitedBarca báo tin buồn cho Man United
Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Barcelona đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với Ronald Araujo, qua đó chấm dứt hy vọng của nhiều đội bóng lớn.
Barca nghĩ ra cách chiêu mộ Robert LewandowskiBarca nghĩ ra cách chiêu mộ Robert Lewandowski
Barca mong muốn chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich ở Hè 2022, họ sẵn sàng dùng Sergino Dest để tăng hy vọng sở hữu cầu thủ người Ba Lan.
VIDEO:  Ấn định thời điểm Messi chia tay PSG và trở về Barca?VIDEO: Ấn định thời điểm Messi chia tay PSG và trở về Barca?
Mặc dù tỏa sáng ở trận gần nhất của PSG nhưng chúng ta phải thừa nhận Leo Messi vẫn đang phải chật vật hòa nhập ở Paris Saint-Germain và thậm chí dần không còn...
VIDEO: Cựu sao Barca cởi hết quần áo tặng fanVIDEO: Cựu sao Barca cởi hết quần áo tặng fan
Nhận được tình cảm nồng nhiệt trong ngày trở lại Camp Nou, tiền vệ Ivan Rakitic quyết định cởi hết bộ quần áo thi đấu để tặng người hâm mộ.
Link xem trực tiếp Barca vs Sevilla vòng 30 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Sevilla vòng 30 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Sevilla 2h00 hôm nay 4/4 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Barcelona vs Sevilla kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X