Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman: "Trận hòa MU thật khó chấp nhận"

Thứ Tư 05/04/2017 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Ronald Koeman của Everton khẳng định các học trò của ông đã thi đấu tốt hơn và bàn thua trong phút bù giờ cuối cùng thật khó để chấp nhận.

 

 
Bị đánh giá thấp hơn nhưng Ronald Koeman và các học trò suýt đánh bại Man Utd ngay trên sân Old Trafford. Everton có bàn dẫn trước từ khá sớm của Phil Jagielka sau sai lầm của Marcos Rojo nhưng đánh rơi chiến thắng khi Ibrahimovic lấy lại 1 điểm cho MU với bàn thắng trên chấm phạt đền. Ashley Williams đã dùng tay cản bóng sau cú sút xa của Luke Shaw.
 
Ronald Koeman nhan xet Everton da co mot ngay thi dau thanh cong.
Ronald Koeman nhận xét Everton đã có một ngày thi đấu thành công.

Xét về mục tiêu trước trận đấu, Everton hoàn toàn có thể thỏa mãn với 1 điểm giành được tại Old Trafford. Nhưng trên thực tế, HLV Ronald Koeman có lý do để tiếc nuối bởi Everton thi đấu đầy kiên cường trong khi Man Utd chơi không thực sự tốt.
 
Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman của Everton tự hào: "Chúng tôi đã mất hay điểm bởi lẽ Everton đã thi đấu quá tốt. Tôi nghĩ Everton mới là đội kiểm soát được trận đấu, ngoại trừ trong 10 đến 15 phút đầu tiên, Man Utd thi đấu tốt hơn với cơ hội của Zlatan Ibrahimovic".
 
"Họ nhập cuộc nhanh nhưng chúng tôi đã kiểm soát tốt, phòng ngự chắc chắn nhưng cũng có một số sai lầm ở hiệp hai. Lẽ ra chúng tôi có thể ghi bàn thắng thứ hai khi có rất nhiều khoảng trống. Kể cả không ghi được thêm bàn thắng thì chúng tôi vẫn có thể hài lòng khi đã đạt được mục tiêu đặt ra trước đó là phòng ngự vững chắc".
 
"Luôn rất khó khăn khi chống lại Marouane Fellaini, Ibrahimovic và Paul Pogba, những cầu thủ cao lớn trong vòng cấm luôn tạo ra nguy hiểm với bóng hai nhưng cả đội đã tổ chức phòng ngự tốt". 
 
"Việc bị thủng lưới trong những phút cuối luôn khó để chấp nhận. Tất nhiên đó là quyết định đúng nhưng thật đau đớn bởi chúng tôi chỉ cách chiến thắng có một phút mà thôi" - HLV Koeman thừa nhận tiếc nuối vì để hòa MU trong phút cuối của trận đấu.

Thong so tran dau MU 1-1 Everton
Thông số trận đấu MU 1-1 Everton.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X