Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman nhờ vả tiền bối Hiddink tiến cử dẫn dắt Chelsea

Thứ Bảy 23/01/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ronald Koeman vừa bày tỏ mong muốn dẫn dắt Chelsea từ mùa giải năm sau. HLV của Southampton tin rằng ông sẽ có được công việc trong mơ này nếu như được tiền bối Guus Hiddink tiến cử với chủ tịch Abramovich.

Ronald Koeman nho va tien boi Hiddink tien cu dan dat Chelsea hinh anh
HLV Koeman bất ngờ muốn ngồi vào ghế nóng ở Chelsea
Sau khi bổ nhiệm Guus Hiddink làm HLV tạm quyền trong phần còn lại của mùa giải, Chelsea vẫn đang ráo riết tìm một thuyền trưởng mới. Bởi chắc chắn chiến lược gia người Hà Lan sẽ không được giữ lại kể cả khi The Blues giành “cú ăn ba” như lời ông nói. Hàng loạt cái tên đình đám như Pep Guardiola, Diego Simeone hay Jorge Sampaoli đều đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London. Và mới đây, chủ tịch Abramovich đã có thêm một lựa chọn chất lượng nữa.

Đó là HLV hiện tại của Southampton, Ronald Koeman. Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình của Hà Lan, Radio 538, nhà cầm quân 52 tuổi đã bất ngờ tỏ tình với The Blues và hy vọng sẽ được HLV Guus Hiddink tiến cử vào ghế nóng tại sân Stamford Bridge. “Nếu Hiddink giới thiệu tôi với Abramovich, khả năng tôi được dẫn dắt Chelsea sẽ nâng lên đáng kể. Tôi luôn khát khao chạm được tới những mục tiêu cao nhất có thể. Tôi đã làm được điều đó ở Hà Lan và bây giờ tôi muốn thực hiện giấc mơ của mình tại Anh.”
Chính thức: Chelsea giữ chân “tội đồ” thêm một năm
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ 32 tuổi Branislav Ivanovic gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge, chấm dứt mọi tin đồn sẽ ra đi trong mùa hè 2016.
Trong quá khứ, chiến lược gia người Hà Lan là một trung vệ vô cùng chất lượng, từng giúp Barca thống trị La Liga với 4 chức vô địch liên tiếp những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Vì xuất thân từ một cầu thủ phòng ngự nên lối chơi của các đội bóng được Koeman dẫn dắt là vô cùng vững chắc. Có thể kể ra ví dụ dễ thấy nhất là Southampton mùa trước. Trong suốt cả mùa giải 2014/15, đội chủ sân St. Mary’s chỉ thủng lưới đúng 33 bàn thua, nhiều hơn nhà vô địch Chelsea vỏn vẹn 1 lần thủng lưới.

Lối chơi của Chelsea luôn dựa trên nền tảng là một hàng thủ vững chắc. Do đó, Ronald Koeman cũng là một lựa chọn không tồi dành cho Chelsea vào thời điểm này. Chưa biết chừng đội bóng thành London sẽ lột xác dưới bàn tay huấn luyện của nhà cầm quân bằng tuổi Jose Mourinho.

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X