Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman lên tiếng về khả năng dẫn dắt Chelsea

Thứ Ba 26/01/2016 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)  - HLV người Hà Lan đính chính tin đồn gây hoang mang cho các CĐV Southampton trong thời gian gần đây khi khẳng định tất cả chỉ là nhảm nhí.

Guus Hiddink thay thế Jose Mourinho ngồi lên ghế nóng ở Stamford Bridge nhưng ông cũng chỉ ấm chỗ đến hết mùa giải này. Tương tự 7 năm trước, “Thầy phù thủy” sẽ ra đi sau 6 tháng tạm quyền bất chấp kết quả và Chelsea lại bước vào công cuộc tìm kiếm vị thuyền trưởng mới. Gần đây nhất, BLĐ The Blues đã chẳng cần nhọc sức khi chính Ronald Koeman đã tự mình ứng cử.

Ronald Koeman len tieng ve kha nang dan dat Chelsea hinh anh
HLV Koeman của Southampton lúc có lúc không với Chelsea

Trong buổi trò chuyện với một kênh radio địa phương ở quê nhà Hà Lan, HLV của Southampton đã thổ lộ mong muốn được dẫn dắt Chelsea trong tương lai gần. Thậm chí, Koeman còn chia sẻ ý định nhờ vả tiền bối đồng hương Hiddink nói tốt với chủ tịch Roman Abramovich ngay trong mùa hè 2016 tới đây. Không ít CĐV The Blues khấp khởi mừng thầm khi nghe được điều này bởi Koeman vốn đang trải qua những năm tháng thành công ở St. Mary’s với nền tảng hàng phòng ngự - phong cách rất phù hợp với triết lý bóng đá của Chelsea.

Tuy nhiên, sự thật là đâu? Koeman vừa làm tất cả chưng hửng khi lên tiếng đính chính tin đồn dẫn dắt Chelsea, thậm chí với giọng điệu khá gay gắt: “Tôi biết ngay những vấn đề đó sẽ xảy ra khi nói bằng tiếng Hà Lan mà. Cánh báo chí có vẻ không đủ trình độ phiên dịch một cách chính xác nhất. Bọn họ cứ viết những gì người đọc muốn nghe và tôi cũng chẳng thể nào ngăn chặn được.”

“Tôi xin nhắc lại tất cả những thông tin trong thời gian gần đây đều là nhảm nhí. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở Southampton và dù chỉ còn lại một năm hợp đồng, tôi cũng không muốn nói nhiều về chuyện tương lai. Còn về Chelsea, tôi chỉ thắc mắc một câu hỏi về đội bóng và một câu hỏi về HLV Guus Hiddink. Tất cả đơn giản chỉ có vậy!”

Có lẽ Chelsea đành chấp nhận quay trở lại tranh giành những mục tiêu cũ. Đã được một thời gian, Pep Guardiola của Bayern Munich và Diego Simeone của Atletico Madrid liên tục được gọi tên như 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí HLV ở Stamford Bridge. Mới nhất thì việc  Jorge Sampaoli tuyên bố chia tay ĐT Chile cũng cho NHM thêm những suy đoán thú vị về tân thuyền trưởng Chelsea.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X