Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea kêu gọi HLV Sarri “trảm” Morata

Thứ Hai 24/09/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ron Harris phát biểu về Alvaro Morata. Người được xem là huyền thoại Chelsea ủng hộ HLV Maurizio Sarri loại bỏ Morata khỏi đội hình chính để lấy chỗ cho Olivier Giroud.
 

Morata gây thất vọng


Mùa hè năm 2017, Chelsea đầu tư số tiền lên tới 60 triệu bảng để chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid. Chỉ có điều đắt đã không xắt ra miếng, tiền đạo người Tây Ban Nha thể hiện phong độ phập phù trong suốt mùa 2017/18.

Con số 15 bàn thắng sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường của Morata chưa thể đáp ứng hết kỳ vọng của Chelsea. Về cuối mùa, cầu thủ 25 tuổi mất vị trí trung phong vào tay Giroud và hiện tại, sau khi HLV Maurizio Sarri lên thay Antonio Conte cũng tương tự.

Ron Harris phát biểu về Alvaro Morata hình ảnh
Morata chưa thể phát huy hết khả năng


Harris ủng hộ Giroud


Ron Harris được xem như một huyền thoại của Chelsea. Hậu vệ này gắn bó với The Blues giai đoạn năm 1961 tới 1980 (19 năm), ra sân 795 lần trên mọi đấu trường và ghi được 14 bàn thắng.

Mới đây, Ron Harris phát biểu về Alvaro Morata. Người đàn ông 73 tuổi ủng hộ HLV Sarri tin dùng Giroud thay vì Morata. “Giroud dường như có sự liên kết tốt hơn với Eden Hazard”, Harris nói trên Love Sport Radio. “Morata đang gặp vấn đề trong việc ghi bàn. Cậu ấy có một số cơ hội tốt và bỏ lỡ chúng.”

“Đôi khi chỉ cần may mắn đi cùng, bạn sẽ dễ dàng đưa bóng vào lưới. Morata đã phung phí một số cơ hội ngon ăn đến khó tin và tôi cảm thấy cậu ấy đang thiếu tự tin vào lúc này. Người đang đạt được tiếng nói chung với Eden Hazard là Giroud.”

Ví dụ rõ nét nhất cho sự ăn ý giữa Hazard và Giroud là ở chiến thắng 4-1 trước Cardiff City. Ở đó, Giroud đã có 2 đường kiến tạo cho Hazard lập công. Tiếc rằng cuối tuần qua, họ tiếp tục sát cánh cùng nhau song không thể giúp Chelsea tránh trận hòa 0-0 trước West Ham phòng ngự phản công cực kiên cường.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X