Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Romero xác nhận gắn bó lâu dài với MU

Chủ Nhật 10/06/2018 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Sergio Romero xác nhận rằng anh sẽ ở lại Man United trong tương lai, đồng thời bày tỏ sự thất vọng vì không được tham dự World Cup 2018.

Romero sẽ ở lại MU

Thủ thành người Argentina được giữ vai trò thủ môn số 2 tại Old Trafford kể từ khi chuyển tới đây từ Sevilla năm 2015. Dù là dưới thời Van Gaal hay Mourinho, Romero cũng đều phải dự bị cho De Gea.

Trong 3 năm qua, Romero mới chỉ ra sân 38 lần cho Quỷ đỏ. Và chỉ 7 lần trong số đó là ở Premier League. Vì vậy, có nhiều tin đồn về việc cầu thủ này sẽ rời khỏi Old Trafford. Nhưng anh mới đây đã lên tiếng khẳng định chắc nịch tương lai của mình.

Romero xác nhận ở lại MU hè 2018 hình ảnh

Romero xác nhận ở lại MU trong tương lai


“Tôi sẽ ở lại Man United vào lúc này. HLV Mourinho cũng đang làm việc cật lực để thuyết phục tôi gia hạn tới năm 2022. Tôi không thể bỏ rơi ông ấy lúc này.

“Nếu Man United muốn bán tôi thì khi nhận được những lời đề nghị hấp dẫn, họ sẽ chia tay tôi ngay lập tức. Nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra”.

Romero không được dự World Cup

Romero đã không có cơ hội tham dự kỳ World Cup thứ 3 cùng Argentina vì gặp phải chấn thương đầu gối ít ngày trước khi giải đấu diễn ra. Và mặc dù Romero tự tin về khả năng bình phục để kịp tham dự vòng chung kết tại Nga, anh cũng không phản đối quyết định của HLV Sampaoli.

“Tôi đã nói chuyện với Sampaoli. Tôi đã giải thích tình hình và nói về thời gian cần thiết để hồi phục. Tôi nói với ông ấy rằng tôi không bị gãy gì cả. Tôi đã đảm bảo với ông ấy rằng tôi sẽ bình phục trong 10 ngày.

“Nhưng Sampaoli mong muốn một cầu thủ có thể tập luyện cùng toàn đội mỗi ngày. Và tôi bị loại khỏi đội tuyển chỉ 4 giờ sau đó. Dẫu vậy, tôi sẽ không giã từ đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ nỗ lực để trở lại khoác áo đội tuyển thêm nữa”.


Xem thêm tin tức chuyển nhượng MU khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X