Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Tottenham tiết lộ được Messi rủ về Barcelona

Thứ Hai 23/08/2021 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Tottenham, Cristian Romero tiết lộ Lionel Messi đã rủ anh chuyển tới Barcelona trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè thay đổi đáng kể.

Lionel Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng sẽ đáo hạn sau mùa 2020-21 với Barcelona. Ngôi sao người Argentina đã chấp nhận giảm 50% lương đã lĩnh mùa trước để chia sẻ khó khăn với CLB trong lúc khủng hoảng tài chính.

Romero gia nhập Tottenham
Romero gia nhập Tottenham với giá 50 triệu euro

Nhưng ngay cả như vậy, Barca vẫn vượt quá quỹ lương cho phép và buộc phải nói lời chia tay Messi. Người từng 6 lần giành Quả bóng vàng đã chọn Paris Saint-Germain làm bến đỗ mới.

Trong khi đó, Cristian Romero – đồng đội của Messi tại ĐT Argentina chuyển tới Tottenham với giá 50 triệu euro (42 triệu bảng) từ Atalanta. Mới đây, hậu vệ 23 tuổi tiết lộ anh có thể đi theo một hướng khác nếu đàn anh đồng hương không bị trượt khỏi kế hoạch ban đầu.

Romero nói với Radio AM 550: “Thực tế là Messi muốn chơi cùng với tôi và muốn tôi đến Barcelona. Đó thực sự là một điều tuyệt vời. Tôi hơi buồn về việc Messi rời Barcelona, tôi đã nghĩ rằng anh ấy sẽ ở lại đó mãi mãi.”

“Nhưng đội hình mà PSG đã xây dựng thật đáng kinh ngạc. Tôi chúc Messi mọi điều tốt đẹp nhất. Đó là một người đàn ông tuyệt vời và hy vọng anh ấy có thể giành được mọi thứ cùng với những người Argentina khác ở PSG.”

Romero va Messi
Romero và Messi trên ĐT Argentina

Romero đã có những tiến bộ đáng kể trong những năm gần đây. Chơi tại Genoa và Atalanta dưới dạng cho mượn từ Juventus, hậu vệ sinh năm 1998 đều có những thể hiện ấn tượng. Hè này, anh được Atalanta mua đứt trước khi chuyển tới Tottenham.

Romero có trận đầu tiên cho ĐT Argentina vào tháng 6. Trung vệ này đóng vai khá quan trọng giúp đội bóng xứ Tango vô địch Copa America sau đó 1 tháng. Về thời gian gắn bó với Messi trên ĐTQG, Romero nói thêm:

“Tôi biết ơn Messi và tất cả những gì đã nhận được từ anh ấy cũng như phần còn lại của ĐT Argentina. Ngay từ ngày đầu, tập thể đó khiến tôi cảm thấy như mình đã ở đó trong nhiều năm.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X