Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón tin vui trước trận gặp MU

Thứ Sáu 12/01/2024 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Evening Standard xác nhận trung vệ Cristian Romero đã trở lại tập luyện, anh sẵn sàng đá chính trước MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Cristian Romero đã phải ngồi ngoài sau khi bị căng gân khoeo trong trận thắng 2-1 trước Everton vào tháng 12, anh dự kiến sẽ không trở lại cho đến tháng 2. Đây là tổn thất lớn với Spurs trong bối cảnh một trung vệ trụ cột khác của họ là Micky van de Ven cũng chỉ mới trở lại tập luyện. 

Khi không có 2 lựa chọn tốt nhất ở hàng thủ, HLV Ange Postecoglou phải kéo 2 hậu vệ cánh là Emerson Royal và Ben Davies vào đá trung vệ. Họ đã thi đấu nỗ lực, nhưng rõ ràng do không phải vị trí sở trường nên không thể giúp hàng thủ Spurs đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. 

Cristian Romero

Cristian Romero có thể ra sân trước MU

 

Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24, Tottenham làm khách trên sân của MU. Tờ Evening Standard xác nhận trung vệ Cristian Romero đã trở lại tập luyện, anh sẵn sàng đá chính trước MU. Romero là một trong những đội phó của Tottenham, sự trở lại của anh rất cần thiết với đội bóng thành London. 

Van de Ven đã trở lại băng ghế dự bị trongtrận thắng Burnley ở FA Cup và nhiều khả năng anh cũng sẽ đá chính trước MU. Với việc cả 2 trung vệ trụ cột đều trở lại, Spurs đang hy vọng vào một kết quả tốt trên sân Old Trafford. 

Đội bóng thành London đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ kém 1 điểm so với 2 đội xếp trên là Arsenal và Man City. Họ có thể vào Top 4 nếu đánh bại MU trên sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X