Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Romero trải lòng về kiếp dự bị ở MU

Thứ Tư 11/12/2019 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romero khẳng định anh vẫn hạnh phúc khi được chơi cho Man United dù thời lượng ra sân vô cùng hạn chế.
Romero đã chuyển tới Man United theo dạng chuyển nhượng tự do từ Sampdoria năm 2015. Nhưng kể từ thời điểm đó, Romero chỉ đóng vai trò dự bị cho De Gea.

Đóng góp đáng kể nhất của Romero cho Man United phải kể tới những màn trình diễn ở Europa League mùa 2016/17. Nhờ có anh mà Quỷ đỏ đã vươn lên giành ngôi vô địch và đoạt tấm vé thi đấu ở Champions League mùa giải sau đó.

Thủ môn Romero trải lòng về kiếp dự bị ở MU hình ảnh

Romero trải lòng về kiếp dự bị ở MU


Romero đã ký hợp đồng 4 năm với MU sau khi đoạt danh hiệu cao quý đó. Nhưng cơ hội ra sân ở đội một Man United vẫn đang ngoảnh mặt với cầu thủ người Argentina.

Romero đã không được ra sân lần nào cho Man United ở Premier League mùa trước. Trong khi đó, anh cũng tiếp tục đóng vai dự bị ở mùa giải này.

Chia sẻ trước thềm trận đấu với AZ Alkmaar, Romero thừa nhận việc trở thành thủ môn dự bị không hề dễ dàng. Nhưng anh cũng đang cố gắng để chiếm một vị trí trong đội hình của MU.

“Việc phải ngồi dự bị không hề dễ dàng. Nhưng tôi vẫn làm việc mỗi ngày để sẵn sàng khi được ra sân. Tôi luôn sẵn sàng khi cơ hội đến.

Trong 4 năm qua, tôi đã ở một hoàn cảnh khó khăn. Tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày để tìm kiếm cơ hội và nếu có cơ hội thì tôi luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể.

Tôi đang ở CLB lớn nhất thế giới. Tôi từng nói rằng tôi muốn chơi cho Man United vào một ngày nào đó khi tôi còn trẻ. Và giờ thì tôi đang nỗ lực để có cơ hội khoác lên mình chiếc áo này.

Khi tôi có cơ hội đến với Man United, tôi biết rằng mình phải chấp nhận ra sân ít trận hơn. Nhưng mỗi khi được khoác chiếc áo này, tôi lại có cảm giác như ước mơ của mình đã thành sự thực. Đó là lý do giữ chân tôi ở lại đây bởi vì trở thành một thủ môn dự bị không bao giờ là mục tiêu của bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X