Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Romero: "Tôi sẽ chiến đấu vì suất đá chính dù De Gea đi hay ở"

Chủ Nhật 30/08/2015 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn người Argentina đang tỏ ra vô cùng tự tin và anh tuyên bố sẽ chiến đấu cho vị trí chính thức của mình đến cùng dù đối thủ của anh có là ai đi chăng nữa.

thu mon sergio romero hinh anh
Sergio Romero sẵn sàng chiến đấu cho vị trí số 1 của mình

Thủ thành 28 tuổi là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man đỏ kể từ những trận đấu đầu tiên của mùa giải. Thành tích của Romero là tương đối ấn tượng khi chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn sau 5 trận đấu đầu tiên trên mọi đấu trường cho Man United. Sở dĩ Romero trở thành thủ môn bắt chính của đội chủ sân Old Trafford là vì cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng thành Manchester ở hai mùa giải trước là David de Gea đang dính vào vụ lùm xùm trong vụ chuyển nhượng đến Real. Trong trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha tới chơi bóng tại thủ đô Madrid, HLV Van Gaal khả năng cao sẽ đem về Jasper Cillessen của Ajax.

Điều đó chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng lớn đến suất ra sân chính thức của thủ môn Sergio Romero. Tuy nhiên mới đây vị thần gác đền người Argentina đã lên tiếng cho biết anh không sợ phải cạnh tranh với bất cứ ai trong số 2 cầu thủ này.

Hôm nay, De Gea gia nhập Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Tờ Telegraph, nguồn tin uy tín của Anh khẳng định, Real đã hoàn tất mua De Gea với giá 40 triệu euro và sẽ công bố bản hợp đồng bom tấn này...

“Tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng để chiến đấu cho sự nghiệp chơi bóng của mình. Trước khi World Cup 2014 diễn ra, tôi luôn luôn phải chiến đấu cật lực mới có thể được ra sân. Tôi đã cố gắng hết mình để có được những màn trình diễn tốt tại Brazil. Nếu không nỗ lực thì sẽ chẳng có kết quả nào tự nhiên đến với bạn cả. Tôi tập luyện rất nhiều ở Monaco và rất thất vọng mỗi lần HLV Claudio Ranieri quyết định để tôi trên băng ghế dự bị. Tôi không được ra sân nhiều ở mùa giải năm ngoái, nhưng tạ ơn Chúa, những đồng đội ở tuyển Argentina, HLV Alejandro Sabella và đội ngũ huấn luyện của ông ấy đã giúp tôi có được sức mạnh và sự tự tin rất lớn trước mỗi trận đấu.” – thủ thành sinh năm 1987 cho biết.

Thành tích giữ sạch lưới ở giải Ngoại hạng Anh của Romero đang đứng trước sự đe dọa rất lớn vì tối nay đội bóng của anh sẽ phải hành quân đến xứ Wales để làm khách trước đội bóng khó chịu Swansea. Quỷ đỏ đã không thể giành được bất kì chiến thắng nào trước “Thiên nga đen” ở mùa giải năm ngoái và Swansea đang dần cho thấy là một đối thủ kỵ giơ của United trong những mùa bóng gần đây. Tuy nhiên, với đội hình được đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè vừa qua, 3 điểm sẽ là nhiệm vụ bắt buộc đối với đoàn quân của HLV Louis van Gaal trong chuyến làm khách giông bão đến sân Liberty để đá trận Swansea vs M.U diễn ra vào tối nay.

Tổng hợp các pha cứu thua của thủ môn Romero ở trận M.U 1-0 Tottenham:


Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X