Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Romero:" Tôi không hề từ chối Man Utd"

Chủ Nhật 07/09/2014 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với việc Ben Amos sắp bị thanh lý còn Lindegaard lại đang đòi ra đi, Manchester United dường như đang quan tâm đến thủ thành Sergio Romero để tạo sự cạnh tranh với De Gea.

Ai cũng biết vị trí số một trong khung gỗ Man Utd lúc này là David De Gea. Tài năng của thủ thành 23 tuổi này không cần phải kiểm chứng khi De Gea thậm chí sẽ soán ngôi của Casillas tại đội tuyển Tây Ban Nha trong tương lai.

Thủ môn Romero đã trở thành người hùng của ĐT Argentina trong trận đấu với Hà Lan
Thủ môn Romero vừa có một kỳ World Cup 2014 tương đối thành công

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tại Man Utd ngoài De Gea ra, những thủ thành khác đều phải chấp nhận cảnh sống dự bị. Chính vì vậy, Lindegaard đang đòi ra đi để cứu vãn sự nghiệp còn Ben Amos chẳng thể hiện được gì nên đang bị rao bán.

Để tìm kiếm một thủ thành dự bị đồng thời tạo sự cạnh tranh với De Gea, Ma Utd đang quan tâm đến Sergio Romero của Sampdoria. Mùa trước, thủ thành 27 tuổi này bị đẩy đến Monaco theo dạng cho mượn. Bản thân Romero cũng có một kỳ World Cup 2014 tương đối thành công trong màu áo đội tuyển Argentina.

Chia sẻ về sự quan tâm của Man Utd, Romero cho biết:" Có hai đến ba lời đề nghị nhưng chẳng câu lạc bộ nào trong số đó thực sự tích cực. Tôi không hề đòi hỏi lương cao mới chấp nhận đến Benfica và cũng đọc được tin mình đã từ chối Man Utd.

Nhưng theo ý kiến của bạn, ai có thể từ chối gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu cơ chứ? Dù sao lúc này, tôi muốn thể hiện giá trị của mình ở Sampdoria, nơi tôi thể hiện được giá trị của mình. "

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X