Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Romero: "Solskjaer đã đem niềm vui trở lại với MU"

Thứ Tư 09/01/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Sergio Romero cho rằng HLV Solskjaer đã đem niềm vui và sự tự tin chiến thắng trở lại với Man United kể từ khi lên thay Mourinho hồi tháng trước.
Solskjaer đã thắng cả 5 trận đấu kể từ khi lên nắm quyền ở Man United. Anh đã san bằng khởi đầu tốt nhất khi dẫn dắt MU của Sir Matt Busby. Với Solskjaer, Quỷ đỏ đang chơi một thứ bóng đá cuốn hút và thành tích cải thiện là điều dễ hiểu.

Chiến lược gia người Na Uy nắm quyền ở MU sau khi Mourinho bị sa thải. Chiến lược gia người Bồ được cho là tạo ra một bầu không khí căng thẳng trong phòng thay đồ.

Romero Solskjaer đã đem niềm vui trở lại với MU hình ảnh

Romero cho rằng Solskjaer đã đem niềm vui trở lại với MU


Nhưng Solskjaer đã thay đổi hoàn toàn điều đó. Và Romero cho rằng những kết quả tịch cực mà Solskjaer đem lại đã giúp đội bóng khôi phục lại phần nào niềm tin để chiến đấu cho một vị trí trong top 4.

“Chúng tôi đang có một chuỗi trận tuyệt vời. Không chỉ kết quả mà cách chúng tôi thắng trận cũng rất tuyệt. Ghi 5 bàn trong 1 trận đấu mang lại sự tự tin rất lớn.

Những gì chúng tôi đang thể hiện, sau một kỳ Giáng sinh tuyệt vời, là điều bình thường với một đội bóng đẳng cấp như Man United. Nó cũng cho thấy chúng tôi có thể làm được những gì. Chuỗi trận ấn tượng mà chúng tôi có trong dịp Giáng sinh và năm mới là minh chứng cho sức mạnh của đội bóng”.


Solskjaer đã giành 6 danh hiệu Premier League và 1 chiếc cúp Champions League trong thời gian thi đấu ở MU. Và Romero cho rằng Solskjaer đã tăng sự kỳ vọng ở đội bóng cũng như đem niềm vui trở lại Old Trafford sau giai đoạn khởi đầu đáng ngán.

“Solskjaer biết rằng ông ấy muốn đạt được những gì, cả cho CLB lẫn cá nhân các cầu thủ. Giờ thì chúng tôi cũng biết rõ kỳ vọng ở trong lòng đội bóng cũng như từ bên ngoài. Bạn có thể thấy Solskjaer đã mang lại niềm vui trở lại CLB và mọi thứ đang diễn ra rất tốt”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X