Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Romero lên tiếng về mục tiêu của MU mùa này

Thứ Sáu 15/03/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Romero khẳng định mục tiêu của Man United là cán đích trong top 3 và tiến vào trận chung kết FA Cup.
Man United đã đứng trước nguy cơ vứt đi cả mùa giải 2018/19 vì những vấn đề dưới thời Mourinho. Tuy nhiên, mùa giải của Quỷ đỏ đã xoay chuyển chóng mặt khi Solskjaer đến.

Từ chỗ kém top 4 tới 11 điểm, giờ thì Man United chỉ còn cách vị trí mà Arsenal đang nắm giữ 2 điểm. Họ mới tạo ra cuộc lội ngược dòng vĩ đại trước PSG để lọt vào tứ kết Champions League trong khi Quỷ đỏ cũng sẽ đối đầu với Wolves ở tứ kết FA Cup cuối tuần này.

Thủ môn Romero lên tiếng về mục tiêu của MU mùa này hình ảnh

Romero lên tiếng về mục tiêu của MU mùa này


Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ MU gần đây, thủ thành Romero chia sẻ về tham vọng của Quỷ đỏ hiện tại: “Đây thật sự là một quãng thời gian thú vị. Chúng tôi đang chiến đấu trên mọi mặt trận.

Chúng tôi chiến đấu cạnh tranh top 4 nhưng nếu lọt vào top 3 thì mọi chuyện còn tốt hơn. Chúng tôi cũng chuẩn bị xác định được đối thủ ở vòng tứ kết Champions League.

FA Cup cũng là một danh hiệu quan trọng. Cuối tuần này, chúng tôi sẽ đối đầu với Wolves ở vòng tứ kết. Chúng tôi sẽ tới đó và cống hiến tất cả những gì có thể. Chúng tôi sẽ có những CĐV ủng hộ ở phía sau. Và chúng tôi sẽ cố gắng đi tiếp ở giải đấu này.

Chúng tôi từng có những trận đấu sân khách khó khăn trước Arsenal hay Chelsea. Và chúng tôi đã chơi tốt trong những trận đấu này. Chúng tôi biết rằng hành quân đến sân Wolves rất khó khăn. Nhưng chúng tôi tự tin và chúng tôi biết rằng danh hiệu này quan trọng với đội bóng.

Chúng tôi muốn tiến tới trận đấu cuối cùng của FA Cup. Chúng tôi muốn lọt vào chung kết và tự trao cho mình cơ hội để lên ngôi vô địch. Chúng tôi muốn làm cho mọi người ở CLB và các CĐV cảm thấy vui mừng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X