Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Romero lên tiếng về cơ hội cướp vị trí của De Gea

Thứ Hai 29/04/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Romero nói về sai lầm của David de Gea. Ngôi sao người Argentina tin rằng cầu thủ 28 tuổi vẫn đang chơi tốt và vẫn chiếm được sự tin tưởng của HLV Solskjaer và BLĐ.

De Gea liên tiếp mắc sai lầm


M.U thực sự cần một chiến thắng trước Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 36 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã có lợi thế khi Juan Mata mở tỷ số từ khá sớm, tuy nhiên, sai lầm của thủ môn David de Gea khiến đội chủ nhà chỉ có 1 điểm trên sân nhà.
Sergio Romero nói về sai lầm của David de Gea hình ảnh

De Gea mắc sai lầm trước Chelsea


Cụ thể, từ cú đá không quá khó của Rudiger, thủ thành sinh năm 1990 bắt không dính bóng tạo điều kiện để Marcos Alonso băng vào đá bù cân bằng tỷ số. Đây đã là sai lầm thứ 4 của De Gea trong 4 trận gần đây, bằng 123 trận trước đó cộng lại. Ở Ngoại hạng Anh chỉ có Begovic và Leno mắc nhiều sai lầm hơn cựu sao Atletico Madrid.

David de Gea mắc sai lầm trước Chelsea, qua đó khiến M.U để đối thủ cầm hòa 1-1. NHM đội chủ sân Old Trafford đã rất tức giận khi thủ thành sinh năm 1990 liên tục mắc sai lầm khó hiểu.


Romero lên tiếng về phong độ của De Gea


Sergio Romero nói về sai lầm của David de Gea. Ngôi sao người Argentina tin rằng cầu thủ 28 tuổi vẫn đang chơi tốt và vẫn chiếm được sự tin tưởng của HLV Solskjaer và BLĐ.
De Gea bi NHM M.U chi trich du doi

Romero tin rằng De Gea vẫn được BLĐ M.U tin tưởng


“Cậu ấy thiếu tự tin một chút trong những trận đấu gần đây, nhưng về cơ bản De Gea vẫn chơi tốt. Tài năng của cậu ấy đã được khẳng định trong nhiều năm nay, cậu ấy vẫn được HLV và BLĐ tin tưởng. Chúng tôi vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào De Gea”.

“Còn đối với bản thân tôi, tôi vẫn chờ đợi cơ hội cho riêng mình. Nếu HLV đến bên tôi và nói, Romero cậu sẽ ra sân trong trận đấu sắp tới, tôi sẵn sàng nhận trách nhiệm. Chắc chắn tôi sẽ tận dụng cơ hội để chứng tỏ mình”.

Mùa này, Romero chưa ra sân tại giải ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ góp mặt ở các giải đấu cúp như FA Cup, cúp Liên đoàn Anh và một trận tại Champions League.

Video MU 1-1 Chelsea


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X