Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Romero lại lên đồng, Solskjaer tiện lời cảnh báo De Gea

Thứ Hai 06/01/2020 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy khẳng định thủ môn số một người Tây Ban Nha đang chịu áp lực cạnh tranh cần thiết đến từ đồng nghiệp dự bị người Argentina ở MU.

Manchester United tiếp tục thể hiện diện mạo thiếu thuyết phục và chật vật rời sân Wolverhampton với kết quả hòa may mắn, đủ cho họ kiếm trận đá lại trên thánh địa Old Trafford để nuôi hy vọng đi tiếp ở FA Cup mùa giải năm nay.

Dù sao với tỷ số không bàn thắng, điểm sáng hiếm hoi trong màn trình diễn bạc nhược của Quỷ Đỏ nghiễm nhiên thuộc về các nhân tố hàng phòng ngự, điển hình tiêu biểu chính là thủ môn Sergio Romero với những pha cản phá cứu thua xuất thần để bảo vệ khung thành.

MU vs Wolves Solskjaer mượn Romero để cảnh báo De Gea hình ảnh
Thủ môn Sergio Romero ở trận MU vs Wolves

Thậm chí, người gác đền đội tuyển Argentina đã giữ sạch lưới đến 10/13 trận đấu ở FA Cup và được trang chủ MU đăng bài tôn vinh thành tích. Bản thân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không thể không dành những lời có cánh để ngợi ca cậu học trò “siêu dự bị” của mình.

Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy: “Cậu ấy làm chủ để bảo vệ khung thành cũng như cả vòng cấm địa rất tốt, và tất nhiên có nhiều pha cứu thua không tưởng. Cậu ấy không bao giờ khiến chúng tôi thất vọng – một cầu thủ xuất sắc và một chàng trai tuyệt vời.”

“Cậu ấy đang tạo áp lực cần thiết lên David De Gea và đó là điều chúng tôi muốn ở đây – những sự cạnh tranh đỉnh cao giữa các cầu thủ hàng đầu thế giới để mang lại sự phát triển tốt nhất cho cả tập thể.”

Solskjaer khen Romero để tranh thủ tiện lời cảnh báo De Gea. Mùa giải này, thủ môn số một người Tây Ban Nha sa sút phong độ trông thấy và thường xuyên xử lý vụng về sai lầm, mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua nhiều hơn bất cứ đồng nghiệp nào trong khung gỗ.

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X