Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Romero giật tóc Cucurella ngay trước khi Kane gỡ hòa cho Spurs

Thứ Hai 15/08/2022 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cristian Romero đã có tình huống giật tóc với Marc Cucurella cực kỳ rõ ràng ngay trước mắt trọng tài ngay trước khi Harry Kane ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Tottenham.

Romero giật tóc Cucurella ngay trước khi Kane gỡ hòa cho Spurs

VAR đã soi lại tình huống này nhưng không trừng phạt Romero. Trung vệ của Tottenham đã giật tóc của Cucurella vô cùng rõ ràng chỉ ít giây trước khi Harry Kane ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Spurs.

romero cucurella
Romero giật tóc Cucurella ngay trước khi Kane gỡ hòa cho Spurs

HLV Tuchel nói trên Sky Sports: “Từ khi nào mà chúng ta có thể giật tóc trong bóng đá? Họ kiểm tra lại và không có gì xảy ra – điều này thực sự ngớ ngẩn”.

romero cucurella
Tình huống Romero giật tóc Cucurella trong vòng cấm (ấn vào ảnh để xem chi tiết)

Conte khẳng định ông không nhìn thấy vụ việc. Trong khi đó, các CĐV trên mạng xã hội gọi những bàn thắng của Tottenham là “một vụ cướp”.

Một CĐV viết: “Cả hai bàn thắng đều có lỗi rõ ràng. Havertz bị phạm lỗi ở bàn thắng đầu tiên của Tottenham và Romero giật tóc Cucurella ở bàn thắng thứ hai. Đáng lẽ phải là một thẻ đỏ”.

Robbie Mustoe, cựu cầu thủ Premier League, miêu tả hành vi của Romero là mang tính bạo lực. “Đó là một tấm thẻ đỏ. Nó có thể ảnh hưởng tới quả phạt góc tiếp theo. VAR đã sai lầm”, Mustoe khẳng định.

Để đáp lại, một hội CĐV lớn của Tottenham đã đăng hình ảnh Cucurella giẫm lên đầu gối của Romero trong hiệp một để đáp trả. Dù vậy, hai tình huống diễn ra ở thời điểm khác nhau và điều quan trọng là pha giật tóc của Romero đến ngay trước khi một bàn thắng được ghi.

HLV Tuchel vẫn bảo lưu quan điểm rằng những bàn thắng của Spurs đáng lẽ không được công nhận. “Cả hai bàn thắng đều không nên được công nhận. Chỉ một đội bóng xứng đáng chiến thắng – đó là chúng tôi. Tôi không biết đếm nổi số lần Hojbjerg và Bentancur phạm lỗi chiến thuật ngày hôm nay”.

Tottenham thoát thua kịch tính trong trận derby tuyệt đỉnh với ChelseaTottenham thoát thua kịch tính trong trận derby tuyệt đỉnh với Chelsea
Ở trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23, Harry Kane đã ghi bàn thắng quan trọng vào phút 90+6 để giúp đội khách ra về với 1 điểm quý giá.
Những con số ấn tượng trong trận đấu giữa Chelsea vs TottenhamNhững con số ấn tượng trong trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham
Trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng và dưới đây là một số thống kê không thể bỏ lỡ của cả hai đội.
Tuchel nuối tiếc khi Chelsea không thể đánh bại TottenhamTuchel nuối tiếc khi Chelsea không thể đánh bại Tottenham
HLV Tuchel cho rằng Chelsea hoàn toàn xứng đáng với một chiến thắng thay vì chỉ có một trận hòa trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X