Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn MU chính thức tìm được CLB mới

Thứ Ba 12/10/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Man United, Sergio Romero cuối cùng đã tìm được CLB mới sau khi gia nhập Venezia theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sergio Romero đã không tìm được bến đỗ từ khi nói lời chia tay Manchester United vào đầu tháng 6. Tại sân Old Trafford, thủ môn người Argentina từng có 6 năm khoác áo song đều chỉ đóng vai trò dự bị cho David De Gea.

Sergio Romero
Romero không được MU gia hạn hợp đồng

Sau mùa 2020-21, khi MU đón trở lại Dean Henderson giàu tiềm năng, Romero đã không được trao cơ hội gia hạn. Trong mùa cuối cùng ở “Quỷ đỏ”, cầu thủ 34 tuổi chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ và không được ra sân bất cứ lần nào.

Sau 4 tháng, cuối cùng Romero đã có được CLB mới. Cụ thể, cựu tuyển thủ Argentina mới ký hợp đồng với Venezia của Serie A dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng Italia mới xác nhận sự xuất hiện của Romero trong một tuyên bố chính thức với nội dung:

“Venezia FC vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với thủ môn người Argentina, Sergio Romero, 34 tuổi, theo dạng chuyển nhượng tự do. Chào mừng anh, Sergio.”

Romero bắt đầu sự nghiệp của mình ở Argentina trong màu áo Racing Club vào năm 2016. Sau 1 năm bắt cho đội 1 của CLB quê hương, anh được AZ Alkmaar phát hiện và chiêu mộ khi mới 20 tuổi.

Sergio Romero có bến đỗ mới
Thủ môn người Argentina mới gia nhập Venezia

Tại AZ Alkmaar, Romero dần tạo dựng tên tuổi sau 4 mùa gắn bó với 109 lần khoác áo. Năm 2011, thủ môn sinh năm 1987 chuyển đến bắt cho Sampdoria với mức phí chuyển nhượng 2,1 triệu euro.

Tại đây, Romero khẳng định mình là một trong những thủ môn ổn định nhất ở Serie A trước khi ra đi năm 2015 với bến đỗ là Man United theo dạng chuyển nhượng tự do. 6 mùa thuộc biên chế “Quỷ đỏ”, anh có 61 lần ra sân trên mọi đấu trường, cùng họ giành các danh hiệu ở FA Cup, Europa League và League Cup.

Dù vậy, Romero chưa từng chiếm được vị trí thủ môn số 1 của De Gea. Thủ môn này không được ra sân kể từ tứ kết Europa League với Copenhagen vào tháng 8 năm 2020 tới khi chia tay hè năm 2021.

Tới Venezia, Romero mong muốn sẽ được thi đấu thường xuyên hơn. Dù vậy, còn phải xem HLV Paolo Zanetti có sử dụng anh thay vì thủ môn chính thức trong giai đoạn đầu mùa là Niki Maenpaa hay không. Đêm thứ 2 tới, Venezia sẽ thi đấu trở lại ở Serie A với cuộc tiếp đón Fiorentina tới sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X