Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Romero đặt mục tiêu khó cho MU mùa tới

Thứ Ba 11/06/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Sergio Romero đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng Man United mùa tới sau khi trải qua 2 mùa giải liên tiếp trắng tay.
Man United tưởng như đã lấy lại được thói quen chiến thắng ở mùa giải đầu tiên dưới thời Mourinho. Họ vô địch League Cup và đạt danh hiệu Europa League vô cùng thuyết phục. Nhưng cuối cùng, Quỷ đỏ chỉ cán đích ở mùa giải tiếp theo. Còn mùa giải 2018/19 vừa kết thúc thì lại rất đáng quên trên nhiều cấp độ.

Mourinho bị sa thải giữa mùa giải. Trong khi đó, Solskjaer cũng không mang về suất dự Champions League cũng như thành công ở các giải đấu cúp khác.

Thủ môn Sergio Romero đặt mục tiêu khó cho MU mùa tới hình ảnh

Thủ môn Sergio Romero đặt mục tiêu khó cho MU mùa tới


Hè này, Man United vẫn còn ngổn ngang trong công cuộc tái thiết đội hình. Nhưng thủ môn Sergio Romero vẫn đặt mục tiêu giành danh hiệu ở mùa giải tới.

Romero đã trả lời trên trang chủ MU sau khi được yêu cầu nói ra một thông điệp cho các CĐV: “Thông điệp của chúng tôi dành cho các CĐV luôn là như vậy: chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể, chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn mùa giải vừa rồi.

Chúng tôi không giành được danh hiệu nào trong năm nay. Năm tới, chúng tôi muốn giành danh hiệu và đưa CLB tới một vị trí cao nhất có thể.

Các bạn đã quen với việc chúng tôi giành chiến thắng và ăn mừng những danh hiệu. Chúng tôi cũng muốn như thế. Chúng tôi muốn được ăn mừng khi giành những danh hiệu và chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể”.


Giành danh hiệu là một mục tiêu vô cùng khó khăn với MU lúc này, chính HLV Solskjaer đã thừa nhận điều đó.

Vào ngày 13/6 tới, Man United sẽ biết lịch thi đấu của mình ở Premier League 2019/20. Romero rất mong chờ đến ngày này nhưng anh khẳng định những trận cầu kinh điển với Man City và Liverpool sẽ không phải là những trận đấu đầu tiên mà anh kiểm tra.

“Điều đầu tiên tôi làm khi nhìn lịch thi đấu là sẽ xem chúng tôi phải đá với ai đầu tiên, trận đấu đầu tiên của mùa giải. Bởi vì đó là ngày chúng tôi phải đạt thể lực và tâm lý tốt nhất. Sau đó, chúng tôi sẽ hướng đến những trận derby, khi chúng tôi đá với Man City, Liverpool hoặc Arsenal.

Tôi nghĩ mọi cầu thủ trong đội cũng sẽ xác định trước thời điểm chúng tôi phải đối đầu với những đội bóng lớn”.

Tân binh MU được so sánh với Ronaldo và Usain Bolt
Trước thềm trận đấu Hungary vs Xứ Wales trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020, tiền vệ 21 tuổi Daniel James được HLV đối thủ Marco Rossi khen ngợi và so sánh với...
MU chỉ bán Paul Pogba ở Hè 2019 nếu...
MU bán Pogba cho Real Madrid nếu nhận được 150 triệu euro, nếu Los Blancos không chồng đủ số tiền đó họ sẽ không thể có ngôi sao người Pháp.
MU mở cờ trong bụng với phát biểu mới nhất của Bruno Fernandes
Bruno Fernandes đã trao thêm hy vọng cho Man United khi thừa nhận rằng anh sẽ nói chuyện với Sporting nếu như nhận được một lời đề nghị không thể từ chối.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X