Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU bị tai nạn xe hơi, đầu xe Lamborghini vỡ vụn

Thứ Ba 21/01/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Sergio Romero gặp tai nạn xe hơi, thủ thành người Argentina đã lái xe đâm vào hàng rào chắn khi đang trên đường tham dự buổi tập của MU.

Romero gặp tai nạn xe hơi


Hôm thứ 2 vừa qua, trên đường lái xe tham dự buổi tập của MU, thủ thành Romero đã gặp một tai nạn. Cụ thể, thủ môn Sergio Romero gặp tai nạn xe hơi, thủ thành người Argentina đã lái xe đâm vào hàng rào chắn.
 
Xe cua Romero bi hu hong nang

Xe của Romero bị hư hỏng nặng


Vụ tai nạn khiến chiếc Lamborghini của Romero hỏng nặng, những hình ảnh cho thấy đầu của chiếc xe bị biến dạng. Tuy nhiên, phía MU đã xác nhận với Omnisport rằng Romero không gặp phải chấn thương nào và tập luyện như bình thường trước trận đấu với Burnley.

Romero hiện là sự lựa chọn thứ 2 ở vị trí thủ môn của MU, sau David de Gea. Mặc dù phong độ là rất tốt, nhưng cầu thủ 32 tuổi chỉ được HLV Solskjaer sử dụng ở những giải đấu cúp. Mùa này, Romero có 9 lần ra sân, gần nhất đến ở chiến thắng 1-0 trước Wolves ở trận đá lại vòng 3 FA Cup. 

Mới đây, HLV  Solskjaer khen ngợi phong độ của Romero, ông thầy người Na Uy cảnh báo David de Gea về việc có thể mất vị trí đá chính vào tay cầu thủ người Argentina.

Ngôi sao sinh năm 1987 đến MU từ Sampdoria vào năm 2015, anh đã ra sân tổng cộng 54 lần, giúp MU đăng quang ở cúp Liên đoàn Anh, FA Cup và Europa League. Romero ngồi dự bị trong trận thua 0-2 của MU trước Liverpool ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, thất bại này khiến Man đỏ đang kém đối thủ tới 30 điểm. 

MU hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài, cơ hội giành vé dự C1 mùa tới của Quỷ đỏ là vẫn còn. Sau trận thua Liverpool, Man đỏ sẽ tiếp Burnley ở vòng 24 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X