Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Romeo Lavia lần đầu tiên có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea

Chủ Nhật 24/12/2023 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romeo Lavia là một trong những tân binh của Chelsea ở Hè 2023, phải đến trận đấu với Wolves anh mới lần đầu tiên có tên trong danh sách thi đấu của The Blues.

Mùa giải vừa qua, Romeo Lavia chơi nổi bật trong màu áo Southampton. Tuy nhiên anh không thể giúp đội chủ sân ST Mary’s trụ hạng thành công. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Bỉ được nhiều đội bóng quan tâm.

Liverpool có thời điểm ở rất gần Romeo Lavia, nhưng Chelsea sau đó vào cuộc và có được cầu thủ sinh năm 2004 với mức phí 58 triệu bảng. Sao trẻ 19 tuổi này dính chấn thương và chưa thể có trận ra mắt đội bóng thành London.

Romeo Lavia ngoi du bi truoc Wolves

Romeo Lavia ngồi dự bị trước Wolves

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea làm khách trên sân của Wolves. Mauricio Pochettino gợi ý rằng Romeo Lavia có thể có tên trong danh sách thi đấu của The Blues. Ông nói: “Lavia cũng giống Nkunku. Sau gần 6 tháng, có thể cậu ấy rất nóng lòng được ra sân thi đấu. Cậu ấy đang thể hiện rất tốt nhưng vẫn cần thời gian để có được phong độ tốt nhất.

Điều tôi muốn làm rõ là tất cả các cầu thủ, sau một thời gian dài không thi đấu, họ đều rất muốn được thi đấu. Đó là điều ai cũng nhận thấy và hiểu được. Sau 6 tháng, họ cần hiểu rằng họ cần phải tham gia và luyện tập chăm chỉ mỗi ngày. Họ cần phải tạo ra tác động mỗi khi ra sân. Những trận đấu chính thức đều không phải trò đùa".

Pochettino đã suy nghĩ rất kỹ lưỡng trước khi điền tên Lavia vào danh sách thi đấu trước Wolves, nhưng cầu thủ 19 tuổi ngồi dự bị. Ở trận đấu này Chelsea ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, Armando Broja đá cao nhất trên hàng công của đội khách, hỗ trợ anh là bộ ba Nicolas Jackson, Cole Palmer và Raheem Sterling. Ở tuyến giữa, Conor Gallagher chơi bên cạnh Lesley Ugochukwu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X