Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Romeo Lavia lại dính chấn thương nghiêm trọng?

Chủ Nhật 14/07/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Romeo Lavia của Chelsea đã dập tắt tin đồn cho rằng anh lại gặp phải chấn thương khác trong giai đoạn trước mùa giải.

Romeo Lavia đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 53 triệu bảng từ Southampton đến Stamford Bridge vào mùa hè năm ngoái, phải đợi đến tháng 12 tiền vệ này mới có trận ra mắt đội một trong trận đấu với Crystal Palace do gặp vấn đề khó chịu ở mắt cá chân.

Nhưng Mauricio Pochettino đã xác nhận sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Palace rằng Lavia đã phải chịu một chấn thương khác, lần này là chấn thương gân khoeo, và đó cũng là lần duy nhất cầu thủ 20 tuổi này ra sân trong mùa giải trước.

Romeo Lavia bac bo tin buon dinh chan thuong
Romeo Lavia bác bỏ tin đồn dính chấn thương trước mùa giải mới

Lavia đã dành thời gian phục hồi chức năng, dần dần lấy lại thể lực tốt nhất để có thể ra sân vào đầu mùa giải 2024/25. Những bức ảnh tuần trước cho thấy Lavia đã trở lại buổi tập luyện của đội một lần đầu tiên cùng các đồng đội, dưới sự giám sát của huấn luyện viên trưởng mới Enzo Maresca.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Lavia đã gặp phải một chấn thương khác khi chơi trong trận giao hữu không có khán giả cho The Blues tại Cobham. Tuy nhiên, Lavia đã lên X để bác bỏ những thông tin không đúng sự thật.

Anh nói với những người theo dõi mình: “Thật là kỳ quặc!. Hãy chăm sóc gia đình trước khi vào đây để lan truyền tin tức giả về sức khỏe của một cậu bé. Tất cả chỉ vì vài lượt thích. Thật trơ tráo”.

Lavia chắc chắn sẽ rất muốn góp mặt khi Chelsea bắt đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh trên sân nhà trước Manchester City, nhà đương kim vô địch vào tháng tới. Cầu thủ người Bỉ gia nhập City khi mới 16 tuổi từ Anderlecht và có hai lần ra sân cho câu lạc bộ trước khi hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng chính thức sang Southampton vào năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X