Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Romeo Lavia chấn thương, Chelsea lo sốt vó

Thứ Sáu 08/09/2023 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tốn của Chelsea khoản phí chuyển nhượng không nhỏ nhưng ngày Romeo Lavia ra mắt đội bóng mới sẽ còn rất xa sau chấn thương mới nhất.

Liverpool và Chelsea từng cạnh tranh nhau quyết liệt cho chữ ký của Romeo Lavia. Sau cùng, tiền vệ người Bỉ chọn gia nhập đội bóng thành London. Thương vụ trên ngốn của The Blues số tiền trên 53 triệu Bảng.

Mặc dù tốn bộn tiền chiêu mộ Lavia nhưng CĐV Chelsea vẫn chưa thể chứng kiến cầu thủ này ra sân cho đội bóng. Ngay khi vừa đến Chelsea, tiền vệ người Bỉ gặp vấn đề về thể trạng và phải tập riêng.

Romeo Lavia
Romeo Lavia dính chấn thương, chưa hẹn ngày ra mắt Chelsea

Ban đầu, Lavia dự kiến có trận ra mắt đội bóng mới vào ngày 17/9, khi Premier League trở lại sau đợt tập trung ĐTQG. Nhưng rất có thể ngày tiền vệ này chính thức khoác áo Chelsea sẽ phải lùi lại sau thời điểm trên vì chấn thương mới nhất.

Được biết, Lavia dính chấn thương sau buổi tập gần nhất cùng Chelsea. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Lavia nhưng khả năng cao tiền vệ này bị rách cơ mắt cá. Lavia không thể hoàn thành buổi tập và phải nghỉ sớm.

Đây là tin dữ với Chelsea khi danh sách chấn thương của đội bóng này đang ngày một dài. Hiện The Blues đang phải chật vật với những "ca bệnh" của Reece James, Fofana hay Nkunku.

HLV Pochettino sẽ phải tìm cách xoay sở trong những trận đấu tới của Chelsea. Ông không thiếu sự lựa chọn ở hàng tiền vệ, nhưng những cái tên mà Chelsea đang sở hữu có lẽ cần thêm thời gian để gắn kết với nhau hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X