Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku xác nhận sẽ gặp trực tiếp Thomas Tuchel

Thứ Hai 03/01/2022 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã tiết lộ với thủ thành Tim Howard, đồng đội cũ ở Everton về việc sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Thomas Tuchel.

Mối quan hệ giữa Lukaku và Tuchel rất căng thẳng


Trong trận tiếp Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Thomas Tuchel đã gạch tên tiền đạo Romelu Lukaku khỏi đội hình thi đấu dù anh đang có chuỗi 2 trận ghi bàn liên tiếp. Đây là hệ quả của phát biểu gây tranh cãi từ tiền đạo người Bỉ rằng anh không hạnh phúc tại đội bóng thành London. 
Romelu Lukaku xác nhận sẽ gặp trực tiếp Thomas Tuchel

Romelu Lukaku xác nhận sẽ gặp trực tiếp Thomas Tuchel


Ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, Chelsea để Liverpool vượt lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, Mateo Kovacic và Christian Pulisic đã lần lượt lập công mang về trận hòa 2-2 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, cả Liverpool và Chelsea đều bị Man City bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

Phát biểu sau trận hòa Liverpool, Tuchel cho biết đã tâm sự với các thành viên cấp cao trong đội của mình, bao gồm đội trưởng Cesar Azpilicueta trước khi quyết định loại Lukaku. Ông nói: “Tôi đã tham khảo ý kiến của một vài cầu thủ quan trọng của Chelsea trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

“Đó không phải là chuyện cá nhân khi tôi đưa ra quyết định. Chúng tôi có một đội hình để bảo vệ với niềm tin và giá trị mạnh mẽ. Đây không phải lần đầu tiên một cuộc phỏng vấn gây ra những ồn ào mà không ai cần. Nhưng chúng tôi có thể xử lý nó. Tôi sẽ gặp trực tiếp cậu ấy”.

Romelu Lukaku đã tiết lộ với thủ thành Tim Howard, đồng đội cũ ở Everton về việc sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Thomas Tuchel. Daily Mail tiết lộ những lời nói của cầu thủ người Bỉ: “Tôi chưa thể nói quá nhiều về chuyện này. Tình hình đang rất nóng. Sẽ có 1 cuộc gặp nữa vào thứ 2 và sau đó tôi có thể nói nhiều hơn."
Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 2-2 Man CityNhững thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 2-2 Man City
Trận đấu Chelsea vs Man City đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge khép lại.
Van Dijk bị chỉ trích vì phòng ngự hời hợt trước ChelseaVan Dijk bị chỉ trích vì phòng ngự hời hợt trước Chelsea
Trung vệ Van Dijk đã bị chỉ trích vì phòng ngự một cách lười biếng ở tình huống mà Pulisic ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea.
Những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 LiverpoolNhững điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 Liverpool
Trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League 2021/22 giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra đầy hấp dẫn và kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn...
HLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiênHLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiên
HLV Thomas Tuchel cho rằng Sadio Mane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vung cùi chỏ vào mặt Cesar Azpilicueta ngay ở phút đầu tiên trận Chelsea vs Liverpool.
Xác định 3 trụ cột nhiễm Covid của LiverpoolXác định 3 trụ cột nhiễm Covid của Liverpool
Trước trận đại chiến Chelsea vs Liverpool, đội khách công bố 3 ngôi sao dương tính và mới đây, những cái tên này đã lộ diện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X